Vừa công khai bạn trai, Á hậu Thùy Dung lên tiếng "nói xấu" người yêu

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai Thùy Dung luôn dành những biểu hiện mộc mạc nhưng chân thành nhất cho cô trong những ngày tháng tìm hiểu nhau.

Thùy Dung là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, sau danh hiệu có được, Thùy Dung vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp đèn sách và tốt nghiệp trường ĐH Ngoại Thương vào tháng 9/2018.

Ngày 17/3, trên instagram cá nhân, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đăng bức ảnh chụp cùng bạn trai. Đây là lần đầu tiên người đẹp 23 tuổi chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng. 

Á hậu Thùy Dung lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai.

Á hậu Thùy Dung lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai.

Bạn trai của Thùy Dung hơn cô vài tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ ở Mỹ , hiện anh sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Anh biết Thùy Dung khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.  Sau khi tìm hiểu, anh quyết định bay vào Sài Gòn và nhờ một người bạn giới thiệu mình với Thùy Dung. Đó là ngày Giáng sinh cuối năm 2017.

Thời gian đầu gặp nhau, bên cạnh những tin nhắn, cuộc điện thoại, Á hậu bất ngờ nhận được những lá thư tay của bạn trai gửi từ Hà Nội, hỏi thăm công việc lẫn cuộc sống. Ngày Valentine đầu tiên sau khi biết nhau, dù chưa chính thức yêu, "một nửa" của người đẹp vẫn chuẩn bị một món quà cùng bức thư thể hiện tình cảm và bay vào Sài Gòn nhờ một người bạn trao tay.

Bằng sự chân thành, mộc mạc, chàng trai dần lấy được tình cảm của Thùy Dung. Họ chính thức trở thành một cặp vào tháng 3/2018.

Thùy Dung và bạn trai đi chơi Singapore cùng gia đình dịp Giáng sinh năm 2018.

Thùy Dung và bạn trai đi chơi Singapore cùng gia đình dịp Giáng sinh năm 2018.

Bên cạnh sự tương đồng quan điểm sống, cặp đôi cũng có sở thích đi du lịch. Thỉnh thoảng, họ cùng nhau đi Đà Lạt, Hội An... vừa du lịch vừa giúp tình cảm thêm gắn kết. Dịp Valentine vừa qua, cặp đôi cũng dành thời gian bên nhau tại Đà Nẵng.

Cặp đôi quen nhau khoảng 1 năm và được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Cả hai chỉ cách nhau vài tuổi nên có tính cách, sở thích giống nhau, dễ chia sẻ về công việc và cuộc sống. Thùy Dung kể nhiều lúc ba mẹ thương bạn trai còn hơn cả cô, nếu cả hai có tranh luận vấn đề nào, gia đình đều bênh đối phương nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link