H'Ăng Niê nhận cái kết "đắng" khi đá xéo H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Về các bài đăng nói bóng gió H'Hen Niê "mải diễn", "nên về dạy lại fan" và chê bai Lễ hội Cà phê (do H'Hen Niê làm đại sứ), H'Ăng Niê nhận nhiều ý kiến từ khán giả.

H’Ăng Niê là một cái tên rất quen thuộc trong làng siêu mẫu Việt Nam không chỉ do số lần cô đăng ký tham gia từ cuộc thi Hoa hậu đến người mẫu trong nước mà còn cả những lần ở top dự đoán đăng quang nhưng... bất thành.

Hoa hậu H’Ăng Niê

Hoa hậu H’Ăng Niê

Trong 2 ngày qua, ồn ào giữa người mẫu H'Ăng Niê và fan của Hoa hậu H'Hen Niê khiến cư dân mạng xôn xao, kéo nhau vào trang cá nhân người mẫu Đắk Lắk để "ném đá". Cho đến tối 17/3, H'Ăng Niê lần đầu lên tiếng về sự việc này.

Sự việc bắt nguồn từ bài đăng "Sự thạt đáng buồn về Lễ hội Cà phê" ngày 9/3 trên fanpage Á hậu H'Ăng Niê. Bài viết thu hút khoảng 6.500 lượt bày tỏ cảm xúc với hơn 1.100 bình luận và 4.800 lượt chia sẻ. H'Ăng Niê nhận định dù lễ hội có được tổ chức và truyền thông rầm rộ, giá cà phê vẫn giảm và đời sống người dân lâm vào nợ nần.

Hoa hậu H'Hen Niê khi thực hiện vai trò đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019.

Hoa hậu H'Hen Niê khi thực hiện vai trò đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019.

Bài viết này bị suy diễn là có ý chê bai vì H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông của Lễ hội năm nay. Chính vì thế, H'Ăng Niê đã bị tấn công vì nhiều người nghi cô "đá xoáy" H'Hen Niê. Trong tâm thư viết ngày 15/3, người mẫu tuyên bố: "Tôi chưa bao giờ ám chỉ ai, chỉ trích ai, lên án ai, cũng không kêu gọi mọi người không tham gia lễ hội".

Đỉnh điểm câu chuyện được đẩy lên vào ngày 17/3, khi trên fanpage xuất hiện dòng trạng thái được cho là nhắm thẳng vào H'Hen Niê: "Đúng là fan nào chủ nấy, thay vì mải diễn thì nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fan của mình đi nhé. Nói nghe nè: Những gì các bạn làm chỉ khiến hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi".

Status bị nghi chửi xéo H'Hen Niê trên fanpage Á hậu H'Ăng Niê, hiện đã bị xóa.

Status bị nghi chửi xéo H'Hen Niê trên fanpage Á hậu H'Ăng Niê, hiện đã bị xóa.

Chia sẻ vào tối 17/3, H'Ăng Niê chia sẻ cô vừa trở về từ Sài Gòn sau ngày làm từ thiện ở Đồng Tháp nên không thể kiểm tra điện thoại. sau khi kiểm tra, cô bất ngờ vì mổ số fanpage giải trí lớn đều đưa thông tin này. Sự việc này khiến cô nhận rất nhiều tin nhắn lăng mạ, xúc phạm.

H'Ăng Niê cho biết, sau bài đăng 6.500 lượt tương tác, admin cũ đã bị chiếm quyền quản trị nên các bài viết "đá xoáy" H'Hen Niê không phải do cô hay admin đăng tải. Bản thân cô cũng không biết đến các status này bắt nguồn từ ai.

Ngoài ra, H'Ăng Niê cũng lên tiếng về tin "bằng mặt không bằng lòng". Cụ thể, H'Ăng Niê nói: "Khi Hen thi hoa hậu, tôi là một trong những người động viên và tư vấn, cho cô ấy mượn trang phục. Nhưng khi Hen đăng quang, tôi đăng tin chúc mừng thì bị một vài đối tượng bình luận bất lịch sự. Nên, từ đó, tôi chỉ theo dõi các hoạt động của Hen chứ không đăng bất cứ gì hết".

H'Ăng Niê và H'Hen Niê trong hậu trường một sự kiện.

H'Ăng Niê và H'Hen Niê trong hậu trường một sự kiện.

Về phía H'Hen Niê, cô vẫn chưa lên tiếng trực tiếp về vụ việc, song hoa hậu có chia sẻ một thông điệp ẩn ý trên trang cá nhân vào tối 17/3. Cô viết: "Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác, và nếu không thể thì ít nhất đừng làm hại họ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link