Tin được không, lần đầu tiên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà biết "thả thính"

( PHUNUTODAY ) - Rất ít khi đăng ảnh và chia sẻ nhưng caption "thả thính" lần này của người đẹp thực sự khiến fan phát sốt.

Tăng Thanh Hà vừa làm fan náo loạn vì lần đầu tiên đăng một dòng trạng thái "thả thính nghiêm trọng" lên trang cá nhân. Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cập nhật hai bức chân dung với nụ cười huyền thoại của mình kèm dòng tự sự: "Miệng cười vậy thôi mà nhớ ấy cồn cào ruột gan, nhớ đến đau cả tim!".

ha-1552832589074407901899

Nổi tiếng kín đáo đoan trang, vậy mà giờ Tăng Thanh Hà cũng biết thả thính thế này

Ngay lập tức, bạn bè và fan vào trang cá nhân của Hà Tăng truy vấn xem "ấy là ai". Tuy nhiên, nữ diễn viên tảng lờ không hồi đáp.

ha1-1552832594770609670754

Bù lại, bà xã của Louis Nguyễn nhận về vô số những lời khen ngợi trầm trồ cho nhan sắc không tì vết của mình. Đến bạn thân ngày nào cũng gặp là "sẻ lớn" Thùy Trang cũng phải buông lời trầm trồ: "Xinh lắm sẻ ơi".

Dù ở bước sang tuổi 34 và làm mẹ của hai con nhỏ, lại rời showbiz được 6 năm nay, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn duy trì một nhan sắc và thần thái khó mỹ nhân nào trong làng giải trí hiện tại bì kịp.

Cái tên Tăng Thanh Hà chỉ thực sự “hot” khi cô đảm nhiệm vai Trúc trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cùng các bạn diễn của mình như Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Chí Thiện,… với những màn diễn xuất tự nhiên, cộng với những khung hình đẹp, tình tiết lãng mạn. Đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt, khiến các diễn viên đều nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Sau vai diễn thành công này, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều hợp đồng đại diện cho các thương hiệu, sản phẩm cao cấp. Cô được xem như Nữ hoàng quảng cáo mới của Việt Nam, cạnh tranh với vị trí  được xem là độc tôn của Hồ Ngọc Hà.

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời vẫn giữ được "độ hot" dù đã lấy chồng và nói không với showbiz 7 năm qua. Chặng đường người đẹp đi qua khiến khán giả thêm yêu mến sự tự tin, bí quyết giữ gìn hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô. 

Hà Tăng chỉ chia sẻ một lần duy nhất về chuyện của cô: "Chúng tôi yêu nhau đủ lâu để hiểu được mọi lẽ trong cuộc hôn nhân và những mối quan hệ giữa hai bên gia đình.

Gia đình, dù có như thế nào, dù là nhà chồng hay nhà mình, thì cũng phải sống chân thành và có lễ nghĩa, biết trên biết dưới, có thế thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn. Tôi và chồng tôi đang sống những ngày khá thoải mái, dù cả hai đều khá bận bịu với những dự án riêng". 

Làm dâu nhà giàu có khối lượng tài sản khổng lồ nhưng chưa bao giờ Tăng Thanh Hà thể hiện sự giàu có ấy trước truyền thông. Chính điều ấy đã khiến khán giả vẫn luôn yêu quý cô dù cô không còn là người của showbiz. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn là một phụ nữ tự tin, sở dĩ cô có sự tự tin ấy là vì cô độc lập./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link