Lộ danh tính bạn trai tin đồn của ca sĩ Hồng Nhung hậu ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Theo lời chia sẻ của Hồng Nhung, chàng Tây bị mọi người cho là bạn trai tin đồn của cô thực chất là chỉ là anh trai nữ ca sĩ quen ở Hà Nội mà thôi.

Tháng 6/2018, diva Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng công khai chuyện "đường ai nấy đi" với ông xã ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Từng được xem là "biểu tượng hạnh phúc" của làng giải trí Việt, việc cả hai ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nửa năm kể từ khi "đứt gánh giữa đường", thông tin nữ diva và chồng cũ rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3 tiếp tục lan truyền. Tuy nhiên, Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc đến người thứ 3 nào cả.

Hồng Nhung công khai ly hôn với ông xã ngoại quốc vào tháng 6/2018.

Hồng Nhung công khai ly hôn với ông xã ngoại quốc vào tháng 6/2018.

Giữa lúc sự việc liên quan đến chồng cũ vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dư luận, cách đây không lâu, hình ảnh bà mẹ hai con bên trai lạ được cho là người tình mới gây sốt cộng đồng mạng. Theo đó, xuất hiện trong buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên tối 10/1, Hồng Nhung khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

Không chỉ tháp tùng giọng ca Đóa hoa vô thường đến sự kiện, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau, trò chuyện thân thiết trong suốt bữa tiệc. Ánh mắt của anh luôn dõi theo Hồng Nhung mỗi khi cô di chuyển, chào hỏi các anh chị em đồng nghiệp có mặt trong buổi giới thiệu album của Lệ Quyên.

Người đàn ông được chú ý trong sinh nhật Hồng Nhung.

Người đàn ông được chú ý trong sinh nhật Hồng Nhung.

Và mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồng Nhung, có một nhân vật đặc biệt được chú ý đó chính là người đàn ông ngoại quốc đã tháp tùng Hồng Nhung tại sự kiện của Lệ Quyên. Do đó, người hâm mộ càng thêm đồn đoán người này có thể à bạn trai mới của nữ Diva sau khi ly hôn chồng Tây.

Trước đó, trả lời báo chí về nghi vấn có tình mới sau 1 năm ly hôn, Hồng Nhung khẳng định: "Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài".

Nữ “diva” còn tếu táo giới thiệu anh chàng Tây là người anh trai của mình ở Hà Nội mới vào chơi. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bán tin bán nghi về việc người đàn ông này rất có thể là bạn trai mới của “chị Bống”.

3
Ánh mắt của chàng trai ngoại quốc liên tục dõi theo

Ánh mắt của chàng trai ngoại quốc liên tục dõi theo "cô Bống" Hồng Nhung khi cả 2 đến chúc mừng Lệ Quyên vào tối ngày 10/1 vừa qua.

Hồng Nhung cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô dành gần như tất cả thời gian để chăm sóc hai con và lo cho công việc nên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh chàng trai ngoại quốc đến chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ thì nhiều người cũng háo hức mong rằng cô đã tìm được người đàn ông mới bên cạnh mình. 

Ngoài thông tin hiếm hoi là người Tây sống ở Hà Nội do chính Hồng Nhung chia sẻ thì hiện tại, danh tính bạn trai tin đồn của cô Bống vẫn đang là ẩn số.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link