Từ "bản sao của Đặng Thu Thảo", Nam Em ngày càng trở thành thảm họa thời trang và makeup

( PHUNUTODAY ) - Từ mỹ nhân được mệnh danh là "bản sao của HH Đặng Thu Thảo" đến thảm họa thời trang mỗi khi xuất hiện, Nam Em xem chừng đã quá lãng phí nhan sắc trời ban.

Dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng Nam Em dính vào vô số ồn ào, từ chuyện tình cảm cho đến những phát ngôn chẳng biết là thẳng thắn hay vô duyên, có khi lại có những hành động bị xếp vào dạng "điên khùng". Đặc biệt cô đã có một cú trượt dài nhan sắc đến khó nhận ra. Từ mỹ nhân được mệnh danh là "bản sao của HH Đặng Thu Thảo" đến thảm họa thời trang mỗi khi xuất hiện, Nam Em xem chừng đã quá lãng phí nhan sắc trời ban.

Đỉnh cao nhan sắc khi thi HH Trái đất 2016

Thời điểm  tham dự Hoa hậu Trái đất, lúc này cô còn được ví von là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" - Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ăn diện đơn giản nhưng luôn rạng rỡ xinh tươi khiến dân tình thu hút.

Tại cuộc thi cô diện chiếc đầm đính đá kim sa đầy thanh lịch.

Năm đó Nam Em dừng chân ở Top 8 Hoa hậu Trái đất trong tiếc nuối vì trước đó nhiều người dự đoán cô có thể nằm trong Top 3, cả nhan sắc và kỹ năng đều được đánh giá tốt.

Vẻ đẹp sang trọng mặn mà giúp Nam Em luôn ghi điểm, mặc toàn đồ đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng.

Phí hoài nhan sắc với style không phù hợp

Tuy nhiên càng nổi tiếng cô lại càng không mấy thu hút vì style không phù hợp. Đầu tiên phải nói đến kiểu tóc vàng hoe khiến cô trông nhợt nhạt, kém sắc hơn hẳn khi để tóc đen truyền thống.

Cô cũng không còn chú trọng vào việc giảm cân giữ dáng nên body ngày một đẫy đà, khó có thể diện đẹp những mẫu đầm ôm gợi cảm.

Chiếc đầm hoành tráng nhưng sến rện, kém đẹp và còn khiến Nam Em trông càng "đô con" hơn.

Cô thường xuyên diện những bộ đầm thừa độ cắt xẻ táo bạo nhưng thiếu độ duyên dáng tinh tế. Kiểu tóc cùng lối trang điểm cũng không thực sự tinh tế.

Style khó hiểu của Nam Em khi đi dự sự kiện với kiểu blazer đính tua rua thừa thãi.

Lạc lối vì makeup 

Váy áo đã chán đời đến lối makeup của Nam Em cũng lên bổng xuống trầm khiến nhan sắc càng bị dìm tệ hại. Đôi môi khô tróc nứt nẻ, đánh son chỗ đậm chỗ nhạt, không chuốt mascara nhưng vẫn quệt 2 đường phấn mắt cam chẳng liên quan.

Có khi Nam Em lại đánh nguyên combo makeup + tóc tai Annabelle khi tán phấn má dày cộp dưới bọng mắt và sống mũi đầy vô lý.

Nam Em lại bê nguyên combo nhợt nhạt lên sóng. Coo tạo khối hơi lỗi với phần phấn contour tán lên gò má khiến gương mặt trông khá kỳ lạ. Chưa kể cô còn không kẻ eyeliner và chuốt mascara nên tổng thể trông vừa thừa vừa thiếu.

Cô bị đánh tụt điểm sang trọng với kiểu tóc như đóng phim cổ trang.