Fan "tá hỏa" với nhan sắc mặt mộc của Lâm Khánh Chi: Đôi mắt sưng húp, nhan sắc khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Vẫn có người cho rằng chỉ là khán giả đã quá quen với hình ảnh Lâm Khánh Chi khi trang điểm đậm nên mới lạ lẫm khi cô để mặt mộc.

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân, Lâm Khánh Chi còn nhận được nhiều chú ý bởi những màn thay đổi nhan sắc, diện mạo 1 cách chóng mặt. Mới đây, loạt khoảnh khắc khoe mặt mộc của Lâm Khánh Chi lại gây nhiều tranh cãi.

Cụ thể, trong livestream trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe gương mặt mộc không chút son phần. Bên cạnh loạt lời khen từ fan, có không ít người hoang mang trước gương mặt có phần đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên của nữ ca sĩ.

Empty

Đặc biệt là đôi mắt bị sưng húp, khuôn mặt bị khác lạ khiến nhiều người tranh cãi rằng có phải cô đã tiếp tục can thiệp dao kéo để thay đổi nhan sắc hay không. Ngoài ra, có người cho rằng chỉ là khán giả đã quá quen với hình ảnh Lâm Khánh Chi khi trang điểm đậm nên mới lạ lẫm khi cô để mặt mộc.

Là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công của showbiz, Lâm Chí Khanh ngày càng viên mãn và có cuộc sống hạnh phúc nhiều người mơ ước. Cô đã chi một khoản tiền lớn để có con trai. Cô từng chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng có nhiều khó khăn như bao nhiêu người khác: "Thời gian đầu nói thật Khánh Chi cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, muốn nổ tung. Vì Chi rất bận. Khuya không được ngủ phải chăm con nữa, sức khỏe cũng đi xuống. Nhưng vì tình yêu cho con Chi phải cố gắng. May mắn có anh Phi Hùng san sẻ nên cũng đỡ phần nào. Giờ sau thời gian rèn luyện bé cũng không hay khóc đêm nữa nên hai vợ chồng cũng đỡ rất nhiều. Mà Chi nghĩ không sao, làm mẹ mà, thời điểm nào cũng có những cái khó khác nhau".

Empty

Cô cũng cảm thấy vui mừng khi có chồng biết phụ vợ chăm sóc con nhỏ khi cô bận rộn với công việc hay đi quay về muộn. Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link