Khoảnh khắc NS Chí Tài đi quay vào buổi sáng ngày qua đời, nụ cười rạng rỡ giờ đã không còn

( PHUNUTODAY ) - Trước khi mất, NS Chí Tài vẫn rất khoẻ mạnh. Nam danh hài còn liên tục nở nụ cười rạng rỡ và trêu đùa với đàn em

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời sau cơn đột quỵ khiến cả showbiz bàng hoàng thương xót. Hiện linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về Mỹ theo nguyện vọng của vợ và gia đình. Thời điểm này rất nhiều người đã ôn lại kỷ niệm khi làm việc chung hay ở chung cùng với cố nghệ sĩ như một lời tiễn biệt chân thành nhất.

Tối ngày 14/12, diễn viên Phương Dung đã quyết định công bố đoạn clip ghi lại những hình ảnh cuối cùng của NS Chí Tài vào sáng ngày 9/12. Đây là thời điểm vài tiếng trước khi cố nghệ sĩ đột ngột qua đời. Lúc đó, Chí Tài vẫn rất khoẻ mạnh, liên tục nở nụ cười rạng rỡ và trêu đùa với đàn em.

"Từ trên sân khấu đến trên phim ảnh, tôi đều có duyên đóng vợ của anh Chí Tài. Giờ này anh đã về với vợ của anh rồi. Tôi mãi mãi không được gặp anh nữa. Tôi có xin bạn quay được đoạn clip này để chia sẻ cho mọi người biết, trước khi mất, anh Chí Tài vẫn còn thần thái của một người diễn viên rất vui vẻ. Tôi cũng giữ lại đoạn phim kỉ niệm này để sau này nhớ anh thì vẫn có thể mở lên coi được, cũng như bạn bè coi lại những kỷ niệm trong ngày cuối cùng của anh Tài. Ngày hôm đó gặp anh xong, chiều nghe tin anh ấy mất thật sự không thể nào tin được", nữ diễn viên nghẹn ngào kể lại.

Cô buồn bã khi không thể tới tang lễ cố NS Chí Tài vì bận công việc: "Em không dám xem khoảnh khắc anh Hoài Linh đưa tiễn anh đi, cũng không dám nghe bài Nhỏ Ơi anh hát. Không đến đám tang của anh được là điều ân hận đối với em". 

Trước đó, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cố nghệ sĩ Chí Tài và Trường Giang đang cùng ngồi đàn hát. Đoạn clip này được ghi lại trong thời điểm danh hài Trường Giang tổ chức liveshow tại Mỹ vào năm 2019. 

chi-tai

Khoảnh khắc này khiến chúng ta nhớ lại tâm sự của Trường Giang khi gọi điện cho chồng ca sĩ Hồng Ngọc và bày tỏ nỗi nhớ người đàn anh quá cố: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa. Không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống". Nghe những lời chia sẻ từ Trường Giang qua lời kể của ông xã nữ ca sĩ Hồng Ngọc, người hâm mộ không tránh khỏi nghẹn ngào xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link