Từ giờ đến cuối năm Thần May Mắn sẽ mỉm cười với con giáp nào nhất?

( PHUNUTODAY ) - Liệu từ bây giờ đến cuối năm những điều gì đang chờ đón 12 con giáp của chúng ta đây? Thần may mắn sẽ mỉm cười nhiều nhất với ai?

Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình. Năm sau sẽ là một năm khá thuận buồm xuôi gió của người tuổi dậu. ..

Tuổi Tý

Năm nay là Thái tuế tam hợp, tạo điều kiện cho tuổi Tý gặp được nhiều người tốt, nửa cuối năm sẽ có quý nhân phù trợ. Vận mệnh khá tốt, tuổi Tý có cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp cũng nhờ vào những mối quan hệ này. Tài lộc cuối năm của tuổi Tý sẽ tăng lên, có nhiều cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập.

Tuổi Sửu

Cuối năm nay người tuổi Sửu sẽ gặp được một người giúp đỡ rất nhiều trong công việc, hoàn thiện những gì người tuổi Sửu còn thiếu sót, khiến nửa cuối năm này của bạn thuận lợi suôn sẻ hơn. Tiền tài và cơ hội thăng chức của tuổi Sửu cũng sẽ khá hơn vào cuối năm, nhưng cũng lại mang theo chút ít phiền phức khi những người xung quanh nhân cơ hội đó để nhờ vả.

 Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Năm nay tuổi Dần có khá nhiều biến động, tất cả đều phải dựa vào nỗ lực cùng sự cố gắng của bạn để có thể thành công. Tuy nhiên những gì tự tay mình xây dựng sẽ bền chặt và lâu dài hơn số mệnh mang lại nên đừng vội nản tuổi Dần nhé!

Tuổi Mão

Số mệnh của người tuổi Mão năm nay sẽ gặp bước chuyển biến lớn vào tháng 6 âm lịch. Là thời điểm giữa năm nên sự luân chuyển của vạn vật sẽ tạo cơ hội cho nhiều thay đổi tích cực. Cần chú ý đặc biệt vào những tháng 8 và 11 âm lịch, có thể sẽ gặp phải một chút khó khăn trắc trở nho nhỏ. Có sao Thái tuế vào năm nay, người cầm tinh Mão có khả năng được quý nhân phù trợ, gặp được người hiền lành giúp đỡ nhiều về mặt tiền tài.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm quan chức nhất định sẽ có thành tựu lớn cuối năm nay vì đường quan lộ rộng mở. Thăng chức hoặc cơ hội đi học tập tại nước ngoài, đều là những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Nếu biết nắm chắc cơ hội nhất định công việc sẽ có những thay đổi rất lớn.

Tuổi Tỵ

Năm 2016 lục hợp thái tuế, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân và bạn bè hỗ trợ rất nhiều, đạt được tâm nguyện hằng mong muốn trong công việc. Tuổi Tỵ muốn gì cùng đều đạt được một cách thuận lợi, ngoài ra cơ hội về tiền tài cũng đến nhiều hơn vào những tháng cuối năm.

 Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

háng 9 âm sẽ là tháng của tiền tài, tháng 10 có thể sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm. Tháng 12 năm cùng tháng tận, hãy chú ý đến sức khỏe kẻo bệnh tật ốm yếu có thể sẽ khiến người cầm tinh Ngọ mất đi nhiều hơn là được. Tuy vậy vẫn được xem như là con giáp may mắn nhất nửa năm 2016 này, họ được tiền tài, tình cảm và chuyện gia đình cũng rất suôn sẻ, không gặp phải va chạm hay cãi cọ gì.

Tuổi Mùi

Năm nay tuổi Mùi gặp cực nhiều thuận lợi về mặt công việc, thăng quan tiên chức hoặc có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Lại có thêm sao Hồng Loan, nhất định năm 2016 tuổi Mùi sẽ có tin hỉ, tình duyên tốt đẹp sẽ đến, hãy chuẩn bị tinh thần mà đón nhận bạn nhé.

Tuổi Thân

Vận mệnh cuối năm của người tuổi Thân có nhiều biến động, việc tốt việc xấu đều xảy đến đan xen trong tháng 4 tháng 5 âm, đến tháng 6 thì mọi chuyện mới có cơ hội thay đổi. Đặc biệt tháng 11 sẽ gặp vận may lớn về tiền bạc. Cuối năm nay chuyện hôn nhân đại sự của người tuổi Thân cũng rất thuận lợi và dễ dàng, công danh sự nghiệp nhờ có quý nhân ra tay giúp sức nên cũng được thăng chức tăng lương, hợp tác kinh doanh chẳng phải lo nghĩ nhiều. Họ dễ dàng gặp được người sẽ đi cùng mình đến cuối cuộc đời, nếu gắn bó với nhau sẽ hạnh phúc và vui vẻ mãi mãi.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nửa cuối năm được hưởng phúc từ những người xung quanh. Tuổi Dậu sẽ nhận được giúp đỡ nhiều, thậm chí còn giúp bạn thoát khỏi được việc kiện tụng đấu tố lẫn nhau. Cuối năm tuổi Dậu sẽ có niềm vui được gặp lại người thân hoặc bạn bè đang ở phương xa.

Tuổi Tuất

Cuối năm nay tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin. Tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi.

Tuổi Hợi

Cuối năm tài lộc của tuổi Hợi hiển hiện rõ ràng. Cho dù chỉ là đi làm thuê hay buôn bán, đầu tư, nghiên cứu, họ đều đạt được những thành tựu đáng kể. Những tháng cuối cùng của năm rất hợp để tuổi Hợi bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ, như việc khai trương hay bắt đầu kế hoạch mới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo