Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thổ

( PHUNUTODAY ) - Dùng màu trang sức bất kì, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mạng người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ.

Ngược lại, nếu đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, thuận lợi, hưng vượng cho người đeo. Hãy cùng daphongthuy.biz chúng tôi tìm hiểu những bí quyết chọn đá theo cung mạng trong bài viết dưới đây nhé!

Mạng thổ nên sử dụng màu vàng, đỏ, hồng, vàng chanh. ngoài ra có thế kết hợp với màu tím

Kim sinh Thủy: các bạn mạng Thủy có thể chọn cho mình màu xanh dương, xanh đen, đen và trắng.

Thủy sinh Mộc: các bạn mạng Mộc có thể chọn cho mình màu xanh lá, xanh dương, xanh da trời.

Mộc sinh Hỏa: các bạn mạng Hỏa có thể chọn cho mình màu xanh lá, đỏ, hồng, tím.

Hỏa sinh Thổ: các bạn mạng Thổ có thể chọn cho mình vàng, đỏ, hồng, vàng chanh

Thổ sinh Kim: các bạn mạng Kim có thể chọn cho mình màu trắng, vàng

menh-tho phunutoday.vn

Màu hợp với mệnh Thổ 

Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ

Năng lượng tốt từ các loại đá phong thủy có màu vàng, đỏ, nâu đất,… sẽ giúp người mệnh thổ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống, công việc, được mọi người tin cậy, đón nhận nhiều thành công to lớn.

Mệnh Thổ gồm có các tuổi:

Mậu Dần – 1938, 1998; Tân Sửu – 1961,2021;  Canh Ngọ – 1990, 1930; Kỷ Mão – 1939, 1999; Mậu Thân – 1968, 2028; Tân Mùi – 1991, 1931; Bính Tuất – 1946, 2006; Kỷ Dậu – 1969, 2029; Đinh Hợi – 1947, 2007; Bính Thìn – 1976, 2036; Canh Tý – 1960, 2020; Đinh Tỵ – 1977, 2037

Màu sắc và loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ

Màu sắc

Khi chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ cần chú ý đến các quy luật về màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc

Theo mối quan hệ tương sinh: “Hỏa sinh Thổ” thì người mệnh thổ nên chọn những loại đá có màu như: đỏ, cam, hồng, tím là tốt nhất.

Về sự hòa hợp, với người mệnh Thổ nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp như :vàng, nâu đất,… sẽ rất tốt cho đường tài lộc

menh-tho 1phunutoday.vn

Mặt dây hợp với mệnh Thổ 

Người mệnh Thổ cũng có thể dùng đá phong thủy màu đen, xanh nước biển, do người mệnh Thổ có thể chế khắc được màu của hành Thủy.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ không nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu của hành mộc như: màu xanh lá cây vì cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.

Loại đá phong thủy phù hơp với người mệnh Thổ

Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Thổ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link