Việt Anh dằn mặt antifan, dọa nhờ pháp luật can thiệp về loạt tin đồn thất thiệt sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh tỏ ra khá bức xúc khi chuyện cá nhân của mình bị bàn tán, thậm chí thêu dệt quá mức. Anh quyết định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu cần để trừng trị những kẻ ác miệng

Những ngày gần đây, người hâm mộ tiếc nuối trước thông tin Việt Anh và bà xã Hương Trần đã chính thức đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống.

Tuy nhiên, rất đông khán giả và cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của diễn viên Việt Anh sau ly hôn. Nhiều người chê trách nam diễn viên "Người phán xử" vì biến cố hôn nhân còn chưa nguôi ngoai đã mở tiếc "độc thân", thêm vào đó là vô số những tin đồn thất thiệt nói anh đào hoa, có bồ mới, người thì nói anh sống không ra gì nên mới phải 2 lần ly hôn.

Nam diễn viên khá bức xúc trước nhiều lời đồn thổi sau ly hôn

Sau một ngày im lặng, mới đây diễn viên Việt Anh vừa quyết định đăng đàn trên Facebook để nói rõ một lần. Nam diễn viên viết: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

Sau khi lên tiếng, nhiều fan đã vào trang cá nhân của nam diễn viên để lại bình luận ủng hộ và an ủi. 

Việt Anh đăng status khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp về những tin đồn thất thiệt

\

Nhiều người ủng hộ anh mạnh tay trừng trị những kẻ lấy chuyện của người khác ra câu view