Vợ vừa lên tiếng xác nhận ly hôn, Việt Anh liền đăng ảnh vui vẻ bên tình cũ của Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi những thông tin chính thức về việc ly hôn được công khai, Việt Anh bị dân mạng phát hiện từng đăng ảnh hẹn hò với "cô bồ tin đồn" Thanh Bi.

Mới đây, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận , vợ chồng cô đã ly hôn. Cô nói hiện tại mình ổn, và chuyện đến mức này vì "không còn lựa chọn khác nữa".

Đồng thời, Hương Trần cũng gửi lời nhắn nhủ đến con trai mình với dòng tâm sự: "Sau này chỉ có hai mẹ con mình. Những gì mẹ đã hứa cho con, từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này, mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con hạnh phúc nhất. Những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên điều đó".

Hình ảnh được Hương Trần đăng tải trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ tới con trai.

Hình ảnh được Hương Trần đăng tải trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ tới con trai.

Cùng với dòng trạng thái của vợ cũ, Việt Anh cũng đầy ẩn ý: "Tiệc độc thân ... Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau! Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!".

va1

Việc cặp đôi "đường ai nấy đi" đã rộ lên trong một khoảng thời gian dài. Cách đây không lâu, cả hai còn chuyển sang trạng thái độc thân.

Điều đáng chú ý là trong suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn "ly hôn", Việt Anh nhiều lần bị bắt gặp đi ăn riêng với Thanh Bi. Không chỉ có thế, nam diễn viên còn thoải mái đăng tải hình ảnh với nữ diễn viên trẻ.

Việt Anh từng đăng ảnh tình tứ cùng Thanh Bi giữa tâm bão ly hôn.

Việt Anh từng đăng ảnh tình tứ cùng Thanh Bi giữa tâm bão ly hôn.

Trước Hương Trần, Việt Anh kết hôn với Thùy Linh năm 2005. Khi đó, anh mới nổi tiếng qua vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án. Vợ anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Diễn viên từng khen vợ là người đảm đang, chu đáo, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. Mỗi khi nhận vai diễn mới, chị đưa anh đi siêu thị, sắm cho chồng cả tủ áo quần. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình", Việt Anh chia sẻ năm 2007. Tuy nhiên, sau đó, họ ly thân năm 2009 và ly hôn một năm sau đó. Thùy Linh và Việt Anh không chia sẻ lý do tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link