Sốc với lý do khiến vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ diễn viên Việt Anh đã lên tiếng xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn. Đặc biệt hơn cả, chia sẻ của bạn thân bà xã Việt Anh đã khiến dân tình hoang mang về nguyên nhân ly hôn của cặp đôi.

Mới đây, thông tin vợ chồng Việt Anh - Hương Trần đã ly hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ mặc dù cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt từ lâu.Trên trang cá nhân, Hương Trần chia sẻ: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không tha thứ và cũng không quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Bà xã diễn viên Việt Anh chính thức tuyên bố gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Bà xã diễn viên Việt Anh chính thức tuyên bố gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Đồng thời, Hương Trần xác nhận cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Việt Anh từ cách đây một tháng. “Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo” - vợ cũ Việt Anh tâm sự.

Trước những chia sẻ của Hương Trần, một người bạn khá thân với cô đã an ủi vợ cũ Việt Anh mạnh mẽ, độc lập để bước tiếp. Theo lời người bạn của Hương Trần, khi phụ nữ đã trải qua đủ những hỉ nộ ái ố cuộc đời, "vài ba thứ lăng nhăng và phản bội cũng chỉ là trò cười khiến cô ấy mạnh mẽ, độc tập hơn thôi. Vì lúc phụ nữ cạn sạch sẽ nhiệt thành đến độ chẳng buồn nói, khi ấy đàn ông đã hết giá trị rồi".

Vợ chồng diễn viên Việt Anh chính thức ly hôn khoảng 1 tháng nay.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh chính thức ly hôn khoảng 1 tháng nay.

Dù không nói cụ thể nhưng chia sẻ của bạn thân khiến nhiều người cho rằng lý do vợ chồng Việt Anh ly hôn là vì nam diễn viên lăng nhăng, phản bội. Hiện tại, chia sẻ này đã bị xóa nhưng cư dân mạng nhanh chóng chụp lại và bàn tán xôn xao.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên xác nhận đã ly hôn và thông báo sẽ chuyển vào Tp.HCM sinh sống. Việt Anh chưa lên tiếng về bình luận này của bạn thân vợ cũ.

Được biết, Trần Hương là người vợ thứ 2 của Việt Anh sau khi mối tình giữa nam diễn viên và phóng viên Thùy Linh đổ vỡ. Thùy Linh từng là học trò của mẹ Việt Anh, cả 2 kết hôn năm 2007. Sau khi cưới, nam diễn viên sinh năm 1981 cùng vợ vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi. Khi đó, cặp đôi có một con gái chung tên là Song Anh.

6 năm trôi qua kể từ khi cuộc hôn nhân cùng vợ cũ tan vỡ, Việt Anh tái hôn với hot girl Trần Hương kém anh 8 tuổi. Bà xã thứ 2 của “Phan Hải” có ngoại hình xinh đẹp và làm nghề kinh doanh tự do. Khoảng một năm sau khi kết hôn, cả 2 đón con trai đầu lòng.

Việt Anh và vợ vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm từ năm 2018.

Việt Anh và vợ vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm từ năm 2018.

Chia sẻ về vợ hot girl, Việt Anh từng khen cô chịu khó, suy nghĩ chín chắn. "Hai người muốn gắn bó, trước tiên cần phải có sự chấp nhận và thấu hiểu, nếu không sẽ khó đi với nhau lâu dài. Tôi rất vui khi bạn gái hiểu những gì tôi suy nghĩ", anh nói.

Tuy nhiên, trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi, vợ Việt Anh nhiều lần bày tỏ tâm trạng buồn bã lên trang cá nhân. Điều đó khiến tin đồn gia đình anh rạn nứt nhiều lần gây xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, đầu tháng 6, cả anh lẫn bà xã đổi trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân". Và đến nay họ đã chính thức xác nhận ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link