Vợ chồng Hoài Lâm lần đầu công khai sự thật về hai con gái

( PHUNUTODAY ) - Giữ đúng lời hứa trước đó vào đúng sinh nhật của con gái đầu lòng, hai vợ chồng Hoài Lâm sẽ chính thức công khai diện mạo con gái lớn.

Mới đây nhất giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Không dừng lại ở đó, Bảo Ngọc còn hé lộ tên thật của hai con gái là Vy Lâm và Vy Lam.

Hoài Lâm bật mí chân dung của con gái lớn và tiết lộ tên thật của hai con.

Đồng thời cũng trong chính dịp sinh nhật của con gái đầu lòng, lần đầu tiên người hâm mộ thấy khoảnh khắc gia đình 4 người nhà Hoài Lâm cùng xuất hiện trong một khung hình, hai tiểu công chúa nhà nam ca sĩ nhận cơn mưa lời khen vì quá dễ thương. Cả hai chị em đều được nhận xét là thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Lần đầu tiên, khoảnh khắc cả gia đình với 4 thành viên của Hoài Lâm cũng xuất hiện trước công chúng.

Trước đó ngay sau khi chính thức công khai diện mạo con gái út, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao cho đến hiện tại vợ chồng Hoài Lâm - Bảo Ngọc vẫn không chịu "khoe" gương mặt công chúa đầu lòng. Chia sẻ về lý do này, Bảo Ngọc cho biết cô muốn chọn ngày đặc biệt nhất với các con, theo đó, vào ngày 20/11 tới đây chính là sinh nhật của con gái lớn, vợ chồng cô sẽ đăng tải ảnh con.

Được biết vào ngày 1/11 vừa qua khi bé Cún chính thức tròn 1 tuổi, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã đăng tải đoạn clip chính thức công khai diện mạo con gái út. Từ những khoảnh khắc trong clip dễ dàng nhận thấy, con gái Hoài Lâm sở hữu toàn bộ nét xinh xắn từ cả bố lẫn mẹ.