Ngô Kiến Huy lần đầu lên tiếng trước ồn ào sắp tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước những thông tin về đám cưới với bạn gái bí ẩn thời gian gần đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có câu trả lời chính xác đến dư luận.

Mới đây nhất lên tiếng trước những xôn xao của dư luận về việc tổ chức đám cưới với bạn gái, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Ngô Kiến Huy khẳng định sẽ không có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Đồng thời, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết thêm đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng".

Trước những xôn xao của dư luận về việc tổ chức đám cưới với bạn gái, Ngô Kiến Huy khẳng định sẽ không có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới.

Trước những xôn xao của dư luận về việc tổ chức đám cưới với bạn gái, Ngô Kiến Huy khẳng định sẽ không có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới.

Trước đó ngay sau hôn lễ của Bảo Thy và người chồng doanh nhân, trên khắp các trang mạng xã hội lập tức xuất hiện thông tin cho rằng "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái giấu mặt. Sở dĩ tin đồn này xuất hiện là do một người bạn thân thiết có nick name là Mon Quân Phạm đã đăng tải hình ảnh chụp chung với giọng ca "Truyền thái y" cùng dòng chia sẻ: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Ngô Kiến Huy cho biết thêm đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của

Ngô Kiến Huy cho biết thêm đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng".

Với nội dung của dòng chia sẻ này, dư luận lập tức cho rằng Ngô Kiến Huy chuẩn bị lên xe hoa và dòng thông báo của anh bạn kia như một cách công bố thông tin giúp nam ca sĩ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link