Phạm Hương ngầm thông báo về đám cưới, chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi"

( PHUNUTODAY ) - Trên Instagram cá nhân, Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh cưới khiến người hâm mộ bán tín bán nghi người đẹp chuẩn bị lên xe hoa.

Cách đây ít phút trên story instagram cá nhân, Phạm Hương gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi. Không chỉ đơn giản ở việc khoe vẻ đẹp mong manh hút hồn, người đẹp còn bày tỏ sự mong chờ một ngày nào đó mình sẽ chính thức được làm cô dâu: "Một ngày nào đó em sẽ là cô dâu".

Trên story của instagram, người đẹp bày tỏ sự mong chờ một ngày nào đó mình sẽ chính thức được làm cô dâu.

Trên story của instagram, người đẹp bày tỏ sự mong chờ một ngày nào đó mình sẽ chính thức được làm cô dâu.

Chính động thái này của Phạm Hương đã khiến cộng đồng mạng xôn xao chuyện nàng Hậu đang chuẩn bị cho việc lên xe hoa với bạn trai giấu mặt.

Trước đó khi phá lệ công khai người yêu trên mạng xã hội, Phạm Hương liên tiếp khiến dư luận ngưỡng mộ khi khoe đích thân vị hôn phu vào bếp nấu đồ ăn cho. Trên instagram cá nhân, nàng Hậu chia sẻ: "Khi nhỏ thì được cha mẹ lo toan che chở, giờ lớn rồi thì chỉ ước mong có người chia sẻ, chăm sóc thế này là đủ hạnh phúc lắm rồi... Mình thèm cua rang me đã lâu và thế là chàng đã vào bếp".

Vị hôn phu vào bếp nấu cua rang me cho Phạm Hương.

Vị hôn phu vào bếp nấu cua rang me cho Phạm Hương.

Khoảng thời gian trước đây, Phạm Hương cũng có những chia sẻ về lí do khiến bản thân cô phải từ bỏ sự nghiệ dù đang trong giai đoạn đỉnh cao. Cụ thể, trên instagram cá nhân, Phạm Hương cho biết: "Cuộc sống trong showbiz thì cũng giống như cuộc sóng trên mạng xã hội. Ai cũng thích vẽ màu hồng, thích tô điểm make up dày và nói lời mật ngọt dễ nghe lấy lòng người khác. Sống thẳng sống thật thì không được lòng số đông. Chị chán cạnh tranh. chán xe xua event, váy áo rồi. Chị chỉ muốn đơn giản, thích tự do và không bị ràng buộc bởi bất kì thứ gì cả. Kể cả danh hiệu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link