Hòa Minzy lộ dấu hiệu của "mẹ bỉm sữa" sau ồn ào đã sinh con cho bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Liên tục phủ nhận tin đồn sinh con cho bạn trai nhưng Hòa Minzy vô tình để lộ dấu hiệu đáng ngờ của "mẹ bỉm sữa" sau sinh.

Mới đây, Hòa Minzy đã chính thức quay trở lại sử dụng mạng xã hội tích cực hơn. Theo đó trong hình ảnh gần đây nhất được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm qua tôi lỡ mua cái mái giả tận 200k nên tôi đã cố tự sướng thật nhiều ảnh cho mọi người ngắm cho đỡ phí tiền. Đấy mọi người ngắm đi. Không muốn ngắm cũng ngắm hộ tôi cái đi. Ngắm cho hết 200k đi".

Empty
Empty

Nhưng ngay dưới bình luận, giọng ca "Rời bỏ" cho biết cô đã quên mất việc mình bị mua hớ một phụ kiện khác còn đắt hơn nhiều là chiếc mũ: "À tôi quên. Cái mũ huhuhuhu. Tôi cũng phát hiện ra mua bị đắt khi hôm qua zara thấy cái giống giống chỉ có hơn 600k. Còn cái này 2,9 triệu. Omg".

Hòa Minzy có biểu hiện đãng trí khá giống nhiều

Hòa Minzy có biểu hiện đãng trí khá giống nhiều "mẹ bỉm sữa" sau khi sinh.

Trước sự đãng trí này, nhiều ý kiến thẳng thắn cho răng đây là dấu hiệu của "bà mẹ bỉm sữa". Rất nhiều lời nhắn đã được gửi đến cô với nội dung như: "Gái một con trông mòn con mắt nhể", "Chị Hòa đẻ xong mà xinh thế này em cũng muốn đẻ".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Vắng bóng một khoảng thời gian ngắn, Hòa Minzy tái xuất với hình ảnh cực xinh đẹp.

Vắng bóng một khoảng thời gian ngắn, Hòa Minzy tái xuất với hình ảnh cực xinh đẹp.

Khoảng thời gian trước đó khi đăng tải hình ảnh đời thường của mình, Hòa Minzy xuất hiện với gương mặt mộc và chụp ảnh với tư thế đang nằm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "1 bức chụp cam thương ngày trước giờ đi ngủ. Nếu nhìn ngang thấy cũng được mà xoay dọc nhìn cũng ok. Người có lông mày kể ra được nhất khi mặt mộc đấy". Hòa Minzy cũng bị nhận xét là đã khác hẳn trước đây, khá xuề xòa và rất giống mẹ bỉm sữa.

6-hoa-minzy-1434
Theo:  khoevadep.com.vn copy link