Nhật Kim Anh nhắn nhủ điều lạ giữa ồn ào ly hôn chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Sau những câu chuyện ồn ào với chồng cũ thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã dành hẳn một chia sẻ đề khuyên mọi người trong tình yêu.

Mới đây nhất trên fanpage cá nhân của mình, nữ ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ có dòng chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu và hôn nhân. Theo đó, nữ diễn viên cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu. Cụ thể, Nhật Kim Anh viết: "Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn... Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ...".

Nhật Kim Anh thẳng thắn cho rằng cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu.

Nhật Kim Anh thẳng thắn cho rằng cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu.

Dòng chia sẻ này của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự đồng cảm và an ủi từ cộng đồng mạng.

Vào ngày trở lại đây câu chuyện giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Được biết, chị gái của Nhật Kim Anh là Kim Tính cũng tố trên trang cá nhân rằng Bửu Lộc từng đánh em mình.

5-nhat-kim-anh1-1502

Trước những lời tố cáo đến từ gia đình vợ cũ và cộng đồng mạng, Bửu Lộc than thở: "Tôi và gia đình đã quá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi! Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích, quấy rối".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link