Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã có những thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa' hack nick, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh đã đăng tải những hình ảnh trang điểm đậm và selfile khá xinh đẹp, đổi thay bất ngờ sau ồn ào hôn nhân tan vỡ. Không thể phủ nhận một điều rằng, vợ đại gia kim cương ngày càng đẹp mặn mà, sang chảnh và thần thái tương đối tốt.

Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố bị 'đe dọa'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" về vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ ba con thì không ít người tỏ ra nuối tiếc cho đại gia kim cương, khi trót buông tay một người vợ đảm như chị Vân Anh.

Nhiều người dành cho chị Vân Anh lời khen ngày càng đẹp mặn mà.

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến việc cô bị "chơi xấu". Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mình. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới". Người phụ nữ này bày tỏ sự lo lắng của mình về việc facebook bị hack tuy nhiên cô vẫn khẳng định mình sẽ sống an nhiên để lấy lại được sự bình yên như mong đợi.

>Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu điều này có ảnh hưởng đến ngôi vị của người đẹp sinh năm 1997?
>Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.