Sốc hình ảnh Hoắc Kiến Hoa phờ phạc, đầu trọc lốc sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy xót xa với hình ảnh phờ phạc, thiếu sức sống của Hoắc Kiến Hoa sau kết hôn.

Sau thời gian dài bận rộn trên phim trường Hậu cung Như Ý, mới đây người hâm mộ bắt gặp Hoắc Kiến Hoa ở sân bay Thượng Hải để tới Hồ Nam. Ngay khi có mặt, anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ có mặt ở sân bay.

Theo hình ảnh ghi lại, Hoắc Kiến Hoa giản dị trong áo thun, quần jeans và giày thể thao, nổi bật hơn cả là mái tóc cạo trọc. Được biết, để hoàn thành tốt vai diễn Hoàng đế trong Hậu cung Như Ý, Hoắc Kiến Hoa đã hi sinh mái tóc của mình. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng khi thấy ông xã Lâm Tâm Như gầy gò, khuôn mặt kém sắc, phờ phạc hơn rất nhiều so với thời gian tổ chức đám cưới hồi đầu tháng 8.

Trông thần sắc Hoắc Kiến Hoa khá phờ phạc, mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc và phải di chuyển nhiều.

Ngay khi xuất hiện, anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Người hâm mộ đi theo để xin chữ ký và chụp ảnh cũng thần tượng.

Cắt tóc kiểu
Cắt tóc kiểu "soái ca", cậu hai nhà Elly Trần đốn tim cư dân mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên đi cắt tóc Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần khiến cộng đồng mạng phấn khích vì quá xinh trai.
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung bước vào những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì.
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cộng đồng mạng phát...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link