Vô tình trú mưa thôi mà Thanh Hằng chi mạnh tay sắm túi hàng hiệu trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Thanh Hằng, không thể bỏ qua bộ sưu tập hàng hiệu tiền tạ tiền tấn với vô số quần áo và phụ kiện đến từ thương hiệu xa xỉ

Thanh Hằng là chân dài nức tiếng của làng hương sắc, cô luôn được coi là tín đồ thời trang được nhiều người theo dõi và học hỏi. Nhờ vào vẻ đẹp hình thể và khả năng phối đồ chuẩn không cần chỉnh.

Đặc biệt khi nhắc đến Thanh Hằng, không thể bỏ qua bộ sưu tập hàng hiệu tiền tạ tiền tấn với vô số quần áo và phụ kiện đến từ thương hiệu xa xỉ.T hậm chí mới đây, trong một lần vô tình trú mưa, cô nàng đã kịp bổ sung thêm hai chiếc túi “đắt xắt ra miếng” vào kho đồ của mình:

Hình ảnh Thanh Hằng sắm hàng hiệu trong một chiều mưa làm dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Cô nàng sắm ngay chiếc túi monogram nằm trong bộ sưu tập mới nhất, có giá khoảng 70 triệu đồng.

Một chiếc túi khác trong tầm ngắm của chị đẹp có giá gần 60 triệu đồng.

Chị đẹp có tình yêu bất tận với việc mua sắm và thường xuyên“rinh” hàng hiệu theo lố để bõ công mua:

Thanh Hằng không ngần ngại “mở hầu bao” gần nửa tỷ đồng để thỏa đam mê hàng hiệu.

Cô nàng chi tiền “chất như nước cất” với hàng hiệu bày la liệt, túi mua hàng xách trĩu tay.

Có thể nói cô đúng là xinh đẹp, tài năng lại là “đại gia” của chính mình, Thanh Hằng đích thị là hình mẫu lý tưởng cho chị em. Ngắm nhìn bộ sưu tập túi hiệu của chị đẹp để thỏa đôi mắt và bạn sẽ hiểu lý do vì sao ngay thôi.

Thanh Hằng "lên đồ" theo concept thanh xuân và diện túi rút dây xinh xẻo có giá "sương sương" hơn 30 triệu đồng.

Thanh Hằng có phong cách thời trang biến hóa đa dạng, khi trẻ trung lúc lại quý phái. Nàng siêu mẫu mang túi tiền trăm triệu vô cùng sang trọng.

Chân dài gốc Đà Nẵng khéo léo phối với túi đeo hông trẻ trung.

Họa tiết áo tie dye vô cùng hợp rơ với màu túi. Bên cạnh đó, thiết kế túi siêu to khổng lồ giúp Thanh Hằng chiếm trọn spotlight.

Cô nàng thể hiện phong cách "soái tỷ" diện đồ vô cùng khí chất với quần cạp cao, dây thắt lưng cool ngầu và túi yên ngựa cá tính sang xịn mịn vô cùng.

Lần khác cô theo đuổi style công sở thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút với áo blazer và quần âu trắng tinh tươm. Cô được miêu tả như giá treo đồ siêu phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp của quần áo kèm túi hiệu bên mình để nâng tầm phong cách.