Minh Hằng lần đầu nói về scandal bị Hà Hồ chèn ép và tin đồn mất tình bạn với Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã có những chia sẻ thắng thắn về việc cũ trong đó có scandal với Hà Hồ và Thanh Hằng.

Còn nhớ Minh Hằng từng khiến dư luận dậy sóng khi bật khóc nhắc đến việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép phải rời khỏi vị trí ghế nóng The Face mùa 2017. Mới đây trong một chương trình, Minh Hằng đã ẩn ý nói về này, cô tâm sự đó là cảm xúc thật không thể che giấu được.

Cô thừa nhận dù bản thân cố gắng quên đi và cho rằng không nên bận tậm nhưng khi có ai đó chạm vào nỗi đau thì đôi lúc Minh Hằng vẫn mất kiểm soát: "Có là nghệ sĩ chuyên nghiệp đi chăng nữa thì Hằng vẫn là con người, vẫn có trái tim. Hằng dễ dàng khóc cho số phận của nhân vật, vaiMinh Hằng lần đầu nói về scandal bị Hà Hồ chèn ép và tin đồn mất tình bạn với Thanh Hằng diễn và kể cả bài hát của mình thì không có lý do gì Hằng lại không khóc cho chính cuộc đời của Hằng".

minh-hang-va-ha-ho

"Mình có đầu lạnh, có tim nóng đi chăng nữa, nhưng cuối cùng cái sự quyết định cũng đến từ trái tim. Cái đầu lạnh sẽ giúp ta suy xét lý trí, mình có nên hay không, có những lí do gì mà mình phải hành động như vậy. Nhưng sự quyết định cuối cùng vẫn là trái tim. Dù có làm sai thì mình vẫn nói rằng: 'Không, tôi đã làm đúng những gì trái tim mình mách bảo. Sai tôi chịu'. Mình vẫn có thể thất bại, mình có thể đứng lên, mình có thể lỗi lầm, mình có thể học hỏi, mình có thể khóc, mình có thể cười. Nhưng cuối cùng mình vẫn phải lắng nghe con người mình muốn gì", cô cho biết thêm.

Năm 2018, The Face Vietnam diễn ra, Minh Hằng một lần nữa gặp scandal cạch mặt đàn chị Thanh Hằng. Lúc đó, Minh Hằng từng lọt top tìm kiếm nhiều nhất khi trở thành HLV chương trình, cô chỉ biết cười và hiểu được ngay mình cần phải làm gì: "Mình không cần chứng minh cho mọi người thấy là tôi giỏi. Tại vì mình giỏi thì mình không cần phải chứng minh, mà mình dở mình càng không thể la to được. Nên mình chỉ có thể làm".

Khi được hỏi có phải vì chương trình mà làm mất tình đồng nghiệp không, Minh Hằng đã bày tỏ suy nghĩ đồng thời trả lời một cách chung chung: "Khi bất đồng quan điểm, bản thân vẫn phải tranh luận và đưa ra quan điểm ý kiến của cá nhân mình. Mặc dù ai cũng muốn giữ hòa khí trong tình đồng nghiệp với nhau, tuy nhiên, việc thể hiện quan điểm khác với việc không nhìn mặt nhau hoặc sẽ tranh cãi. Một khi đã nhận lời ngồi vào vị trí ghế nóng thì không thể ngồi vào vị trí đó một cách nhạt nhoà, không đưa ra quan điểm gì… Một khi đã làm thì sẽ làm cho tới cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link