Thanh Hằng gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ nam tài tử Lee Min Ho cùng Hà Hồ 11 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh này cũng chứng minh được rằng đôi bạn thân Thanh Hằng và Hà Hồ cũng như Lee Min Ho đúng là "lão hóa ngược".

Cách đây ít giờ, Thanh Hằng khiến dân tình rần rần khi đăng tải lại ảnh chung khung hình với Lee Min Ho và Hà Hồ kèm chia sẻ: "11 năm trước điều tươi hết nè". Có thể thấy sau 11 năm, nhan sắc của bộ 3 đình đám này đều có sự thay đổi rõ rệt.

thanh-hang-ha-ho-va-lee-min-ho 1

Nhìn vào bức ảnh cách đây hơn 1 thập kỷ so với hiện tại, Hà Hồ từ cô nàng gầy gò đã trở thành bà mẹ hai con nhan sắc rực rỡ tỏa sáng và là "nữ hoàng giải trí" đình đám của showbiz. Còn Thanh Hằng cách đây 11 năm có phần đen nhẻm hơn nhưng giờ đã xinh đẹp vô cùng, cô còn là "chị đại" làng siêu mẫu Việt. Đôi bạn thân Thanh Hằng và Hà Hồ quả là 2 mỹ nhân "lão hoá ngược" của shobwiz Việt, càng lớn tuổi lại càng mặn mà và nhuận sắc.

thanh-hang-ha-ho-va-lee-min-ho 2

Nhân vật thứ ba là nam tài tử Lee Min Ho cũng đã thành nam thần vạn người mê và giữ vững được phong độ. Hiện tại anh đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn khiến fan mê mẩn mỗi lần xuất hiện. Chưa kể là vị trí và chỗ đứng của Lee Min Ho cũng khó ai bì kịp. Anh gây sốt với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh và mới đây nhất là Quân vương bất diệt. 

d238c6b5a8f641a818e7-1600755841730202123822

Trước đây, khi nói về cơ duyên gặp gỡ Lee Min Hoo trong chuyến công tác Hàn Quốc, Hà Hồ từng chia sẻ: "Để gặp gỡ và trò chuyện cùng một ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho quả thật rất khó khăn vì công nghệ giải trí ở Hàn Quốc rất chuyên nghiệp và phải tuân thủ nhiều điều kiện không như ở Việt Nam rất dễ dàng gặp người nổi tiếng. Lee Min Ho là một ngôi sao trẻ đang lên không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả Châu Á, nên lịch của anh cực kỳ bận rộn. Cuộc trò chuyện thân mật giữa Hà - Hằng và Lee Min Ho được diễn ra hết sức thoải mái".

Còn Thanh Hằng nói: "Để gặp gỡ và trò chuyện cùng một ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho quả thật rất khó khăn vì công nghệ giải trí ở Hàn Quốc rất chuyên nghiệp và phải tuân thủ nhiều điều kiện không như ở Việt Nam rất dễ dàng gặp người nổi tiếng. Lee Min Ho là một ngôi sao trẻ đang lên không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả Châu Á, nên lịch của anh cực kỳ bận rộn. Cuộc trò chuyện thân mật giữa Hà - Hằng và Lee Min Ho được diễn ra hết sức thoải mái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link