Xuân Nghị kiệt sức phải nhập viện truyền dịch giữa đêm, quản lý hé lộ nguyên nhân khiến fan vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi hay tin, bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của Xuân Nghị.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý của Xuân Nghị bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh phải truyền dịch giữa đêm kèm chia sẻ: "23 giờ đêm Cao Minh Bách kiệt sức. Sáng 5:30 dậy quay quảng cáo. Đằng sau "Giải thưởng Nam Diễn Viên Ấn Tượng Vtv Awards" là một Cao Minh Bách chăm chỉ hoàn thiện từng ngày", quản lý Xuân Nghị chia sẻ.

photo-1-16011766466771935368323

Dưới bài đăng  quản lý Xuân Nghị rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của nam diễn viên, đồng thời hy vọng  anh chóng khỏi bệnh để tiếp tục với lịch trình làm việc của mình. 

Về phía quản lý của Xuân Nghị cho biết thêm: "Sau khi đạt giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards, Xuân Nghị trở nên vui hơn, song cũng bị áp lực hơn, bởi mong muốn bản thân ngày càng hoàn thiện và toả sáng hơn nữa! 

Lý do mà bị kiệt sức là vì sau khi quay xong ở Nha Trang, không có chuyến máy bay nào về TP.HCM nên Xuân Nghị đã phải di chuyển bằng ô tô. 7h sáng (27/9) Nghị về đến nơi thì tiếp tục di chuyển đi Hậu Giang để đi dự lễ khánh thành 1 cây cầu từ thiện ở Hậu Giang".

photo-1-16011777907301479108343

Được biết, tình hình sức khoẻ hiện tại của Xuân Nghị đã dần ổn định hơn. Mặc dù, sắc mặt vẫn còn kém tươi tắn song do vướng phải lịch quay nên anh vẫn phải có mặt ngoài phim trường để hoàn thành nốt các cảnh quay. Quản lý Mr Cần Trô cũng trấn an người hâm mộ rằng thời gian tới, ê-kíp sẽ cân đối lại kế hoạch làm việc, giãn lịch trình để Xuân Nghị có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link