Học ngay loạt bí kíp mặc đẹp mùa thu từ siêu mẫu Thanh Hằng để chuẩn phong cách nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Cứ học Thanh Hằng, bạn sẽ có ngay phong cách như nàng thơ vào mùa thu này đảm bảo xinh mê ly.

1. Áo blouse tay bồng

Nói về những item đáng sắm thì áo blouse tay bồng đứng đầu danh sách dành cho mùa thu. Item này không thể vắng mặt trong tủ váy áo của các nàng là bởi nó diện lên vừa thoải mái vừa vô cùng trendy.  Vừa nhẹ nhàng vừa cuốn hút, đặc biệt là chi tiết tay bồng còn giấu đi những nhược điểm như vai thô hay bắp tay to. 

Empty
Empty

Với những cô nàng điệu đà thì nên chọn cho mình những chiếc áo blouse tay bồng xếp bèo nhún hoặc phủ họa tiết. Còn nếu bạn là người đơn giản, hãy ưu tiên những món đồ ít diêm dúa, một chiếc áo tay bồng là đủ để vẻ ngoài trở nên thật ấn tượng. Kiểu áo này có thể mix với quần ống rộng, quần skinny hay chân váy cũng đều ổn. 

2. Blazer

Mùa thu không thể thiếu blazer, đây là chân ái của cuộc đời. Chắc hắn khi tiết trời bắt đầu mát mẻ và se lạnh, các quý cô sành mặc lại đua nhau diện lên mình những chiếc áo blazer thanh lịch và thời thượng. Thanh Hằng cũng không ngoại lệ, cô dành sự ưu ái cho những mẫu áo blazer thanh lịch, sang trọng.

Empty

Blazer không chỉ là item mang đến nét chỉn chu, thanh lịch cho người diện mà kiểu áo này còn biến hóa đa dạng, mix với những mẫu quần âu đậm chất công sở, quần jeans phóng khoáng trẻ trung hay chân váy nữ tính, mềm mại cũng khá ok.

3. Sơ mi 

Ngoài áo blouse, không thể không kể đến sơ mi vừa thanh lịch vừa dễ mặc vừa trẻ trung. Thanh Hằng cũng diện item này với tần suất dày đặc. Bên cạnh những mẫu áo sơ mi trơn màu thông thường, cô nàng siêu mẫu đình đám còn phá cách với những mẫu áo sơ mi họa tiết đảm bảo sự cuốn hút và nổi bật.

Empty
Empty

4. Giày sneaker trắng

Sneakers trắng chính xác là một đôi giày kinh điển, là lựa chọn luôn được ưu tiên số 1 của phái đẹp. Dù các nàng diện đồ cá tính, năng động hay yểu điệu duyên dáng thì chỉ cần mang giày sneakers trắng, bạn vẫn sẽ xinh đẹp theo một cách riêng mà thôi.

Empty

5. Váy dài

Nếu mùa hè là thời điểm lên ngôi của những chiếc váy ngắn thì sang thu, những thiết kế váy dài mới chính là item được nhiều chị em yêu thích nhất Để kiểu váy thướt tha này mang đến cho bạn vẻ sang chảnh và yêu kiều tối đa, lời khuyên dành cho bạn chính là những chiếc váy dáng dài mang màu trung tính, họa tiết được điểm xuyết hết sức vừa vặn, nền nã.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link