Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” vì đăng status “đốt nhà” vợ chồng Lâm Vỹ Dạ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan hâm mộ phải lắc đầu chịu thua trước độ lầy lội vô đối của Vũ Hà khi đăng tin “chấn động” về chồng của Lâm Vỹ Dạ.

Quả đúng không hổ danh là “bà tám của showbiz”, chuyện của ai cũng thấy mặt của Vũ Hà. Hết chuyện từng bênh vực Chi Pu khi nữ diễn viên tuyên bố lấn sân sang làm ca sĩ, đến chuyện Vũ Hà từng đăng đàn chỉ trích những cô Hoa hậu nghiện “dao kéo” vứt bỏ đi vẻ đẹp tự nhiên,…

Cách đây vài giờ. Vũ Hà khiến cộng đồng mạng được phen “hú hồn hú vía” khi đăng status chấn động về chồng Lâm Vỹ Dạ. Anh ghi: “Tin chấn động! Ngoại thấy Hứa Minh Đạt đi chung với bé Dương Cẩm Lynh. Dạ ơi, Dạ ơi” không quên tag Lâm Vỹ Dạ vào bài viết với cảm xúc “đang cảm thấy lo lắng”.

Vũ Hà đăng tin "chấn động" về chồng của Lâm Vỹ Dạ

Dân tình nghe tin đổ dồn sự chú ý vào tin chấn động của Vũ Hà, ai nấy cũng phải “ngã mũ” trước độ lầy lội của nam ca sĩ. Đến độ người bạn thân thiết Đàm Vĩnh Hưng cũng phải vào nhắn nhủ: “Mày còn chút xíu tóc thôi đó Hà”.

Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” vì đăng status “đốt nhà” vợ chồng Lâm Vỹ Dạ

Chưa đợi Lâm Vỹ Dạ vào phản hồi, Vũ Hà đã xóa luôn status vì quá nhiều bình luận của dân mạng để lại “Anh Hà đốt nhà chị Dạ”, “Tin chấn động”, “Đốt nhà người ta ngoại ơi”, “Toang chú Đạt rồi”…

Dân mạng phải ngã mũ về độ lầy lội của Vũ Hà

Vũ Hà được biết đến là "ngôi sao" ăn khách tại các tỉnh miền Tây nhưng lại có một cuộc sống vô cùng bình dị. Sau những phút giây hết mình trên sân khấu, anh lại trở về cuộc sống thường nhật với trách nhiệm của một người chồng, người cha của một cậu con trai. Trong cả công việc và ngoài đời, Vũ Hà từng có 25 năm gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả hâm mộ tình bạn bền chặt mà hai người có được, nhất là trong giới showbiz đầy thị phi.