Kim Sarang - Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc năm 2000 vẫn đẹp và trẻ trung bất chấp tuổi 42

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc năm 2000 - Kim Sarang ở tuổi 42 khiến truyền thông châu Á điên đảo.

Nhắc đến các nàng hoa hậu nổi tiếng ở Hàn Quốc thì ngoài cái tên Honey Lee thì sẽ là cái tên Kim Sarang. Khắc với vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu bánh mật như Honey Lee, Kim Sarang chính là hình mẫu lý tưởng của vô số thiếu nữ Hàn.

kimsarang
kimsarang4

Kim Sarang trở thành Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc khi mới chỉ 22 tuổi. Cô nổi bật với vẻ đẹp truyền thống cùng làn da trắng sứ, đôi mắt mí lót, lông mày lá liễu, chiếc mũi nhỏ và đôi môi mọng xinh xắn. Không những vậy cô còn sở vóc dáng cao ráo, gợi cảm đúng chuẩn thân hình đồng hồ cát.

kimsarang7
kimsarang8

Dù đã bước sang tuổi 42 vậy nhưng Kim Sarang vẫn duy trì nhan sắc cùng vóc dáng của mình trẻ trung đến mức khiến những cô nàng ở độ tuổi 20 còn phải ngưỡng mộ và ghen tị. Sarang rất biết cách chăm sóc bản thân, mặc đồ cũng như rất tinh tế trong cách trang điểm để giúp bản thân lúc nào nhìn cũng tươi sáng trẻ trung mà không bị nhận xét là "cưa sừng làm nghé".

Nhìn bức ảnh này không ai có thể nghĩ rằng Kim Sarang đã bước sang tuổi 42

Nhìn bức ảnh này không ai có thể nghĩ rằng Kim Sarang đã bước sang tuổi 42

Mặt mộc đẹp không tì vết của nàng hậu 7x

Mặt mộc đẹp không tì vết của nàng hậu 7x

kimsarang6

Nàng hoa hậu sinh năm 1978 còn khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với những bộ phim đình đám như : A love to kill, Vua và tôi, Khu vườn bí mật, My love Eundong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link