Ảnh thời thơ ấu của 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết khiến người hâm mộ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù bức ảnh trắng đen và cả ba đều ăn mặc khá đơn giản nhưng ai nấy đều dễ dàng nhận ra chính xác từng người.

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương là 3 chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Cả ba đều được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ. Mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng trong âm nhạc nhưng đều thành công rực rỡ. Không chỉ vậy, ba chị em còn có ba tấm chồng đáng mơ ước.

Mới đây, trên fanpage của mình, Minh Tuyết gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh hiếm hoi của ba chị em cô khi bé. Dù bức ảnh trắng đen và cả ba đều ăn mặc khá đơn giản nhưng ai nấy đều dễ dàng nhận ra chính xác từng người. Có thể thấy, từ bé, Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đã có nét xinh xắn riêng. Đặc biệt, cô em út Minh Tuyết nhận được nhiều lời khen vì trông đáng yêu hơn cả.

Empty

Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết khi bé vô cùng xinh xắn.

Empty
Empty
Empty

Cả ba khi trường thành đều thành công và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bộ ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương được biết đến là những cô gái không những tài năng mà còn rất giàu có, quyền lực trong showbiz Việt.

Cả ba người được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ cha mẹ song mỗi người lại chọn cho mình những lối đi riêng. Hiện tại, cả ba đều có cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên những người chồng thành đạt.

Cẩm Ly là người có thời gian hoạt động ca hát lâu nhất trong 3 chị em. Sau gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ thị trường với Đan Trường hay chuyển sang hẳn là "nữ hoàng nhạc dân ca" cô đều được yêu thích. Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy - chủ của một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn. Hiện tại, gia đình Cẩm Ly đang sống trong một căn hộ hơn 1 triệu đô tại quận 7, TP.HCM.

Trong khi Cẩm Ly theo con đường một ca sĩ nhạc Pop thời kỳ đầu và khéo léo, nhanh gọn chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam thì Minh Tuyết cũng đứng trên sân khấu hải ngoại đến mười mấy năm và nếm đủ đắng cay, ngọt bùi. Kết hợp với Bằng Kiều, Minh Tuyết - Bằng Kiều là đôi song ca ăn ý, có cát-sê thuộc hàng top ở hải ngoại. 

Sau khi kết hôn, Minh Tuyết vẫn tiếp tục tham gia ca hát, song, cô khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, ít người biết, chồng của Minh Tuyết là một đại gia thành đạt tại bang California. Anh bằng tuổi Minh Tuyết nhưng đã sở hữu số tài sản triệu đô cùng việc nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn, Diệp Nghi Keith còn được rất nhiều "đại gia" kính nể vì sự hiểu biết, tài giỏi.\

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Chính Chu. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD và được xếp vào danh sách 40 doanh nhân gốc Việt trẻ thành đạt nhất trên đất Mỹ năm 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link