Á hậu Kiều Khanh bí mật sinh con cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hiện tại của Á hậu Kiều Khanh khiến nhiều người ngưỡm mộ.

Kiều Khanh được biết đến với danh hiệu Á hậu Thế giới người Việt 2010. Sau khi đăng quang, cô không hoạt động nhiều như những người đẹp khác mà sống khá khép kín. Chính bởi vậy, đám cưới của cô với doanh nhân Nguyên Ngô cũng chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết mà không xuất hiện giới truyền thông.

kieu-khanh-sinh-con 1 

Hình ảnh được Kiều Khanh chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp gia đình vô cũng hạnh phúc. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Kỷ niệm một năm ngày cưới, em cảm thấy rất may mắn có gia đình nhỏ của riêng mình. Đối với em mỗi ngày là special (tạm dịch: đặc biệt), vì có anh và Gấu bên cạnh. Thank you chồng yêu vì tất cả những gì anh mang tới cuộc đời em".

kieu-khanh-sinh-con 2
 Nhan sắc gái một con của Kiều Khanh

Qua những bức ảnh hiếm hoi được Kiều Khanh chia sẻ có thể thấy, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Và điều đặc biệt, cô đã sinh con trai đầu lòng khá bụ bẫm. Bé được đặt tên ở nhà là Gấu và sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ.

kieu-khanh-sinh-con 3
 Con trai Kiều Khanh và chồng đại gia

Được biết, chồng Á hậu Kiều Khanh sinh năm 1980. Trên trang cá nhân của mình, Ngô Nguyên cho biết từng làm Phó giám đốc tại Đại Hồng Phúc Corporation. Hiện anh kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực tại TP.HCM

Kiều Khanh sinh ra và  lớn lơn tại CHLB Đức, giữa năm 2010, cô về nước dự thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Vẻ đẹp trong sáng của cô gái 19 tuổi gây thiện cảm không chỉ với ban giám khảo mà với bất cứ ai được dịp tiếp xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn