Bất ngờ danh tính nam MC sẽ thay thế Xuân Bắc dẫn dắt 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 4

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành sẽ thay thế Xuân Bắc đảm nhận vai trò host trong một số tập của "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 4.

Trong tập tiếp theo của "Ơn giời, cậu đây rồi", MC quen thuộc của chương trình – nghệ sĩ Xuân Bắc gây ngạc nhiên khi vắng mặt. Nam MC thay thế anh chính là trưởng phòng Trấn Thành. Không chỉ đảm nhận vai trò host của một tập mà anh sẽ thực hiện nhiều tập tiếp sau. Điều này khiến nhiều khán giả yêu thích chương trình không khỏi bất ngờ bởi NSƯT Xuân Bắc đã liên tục dẫn dắt chương trình này suốt 4 mùa qua.

tranthanh2.phunutoday.vn
 Nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ vắng mặt tại "Ơn giời, cậu đây rồi" trong một vài tập tiếp theo.

Trả lời về sự thay đổi này, nhà sản xuất cho biết: "MC Xuân Bắc bận việc riêng, khi nào anh sắp xếp được sẽ tiếp tục làm host. Chúng tôi cộng tác với nhiều nghệ sĩ và luôn giữ quan điểm tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Nếu nghệ sĩ bận việc riêng thì không thể làm khó họ".

Đảm nhận vai trò mới, Trấn Thành cũng vô tình đặt ra dấu chấm hỏi cho vị trí trưởng phòng mình cầm trịch trong suốt khoảng thời gian trước đây. Điều này cũng khiến không ít khán giả tò mò và đón đợi.

tranthanh1.phunutoday.vn
 Thay thế Xuân Bắc, Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí host của chương trình.

Cuối năm 2017 Trấn Thành hạn chế nhận lời làm game show mà tập trung đảm nhận vị trí MC trong các talk show như "Sau ánh hào quang", "Chuyện tối nay với Thành"... Trước đó, nam MC đa tài của showbiz Việt cũng vướng phải không ít tin đồn về giới tính cũng như chuyện yêu đồng giới với "cô giáo" Duy Khánh, Đào Ba Lộc,...

1. Chị dâu Bảo Thy hạ sinh con gái đầu lòng sau gần 5 tháng kết hôn

2. Không về Thụy Điển đón năm mới bên gia đình, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà công khai điều bất ngờ!

3. Tròn 4 năm yêu và cưới, MC Thành Trung bất ngờ làm điều này khiến vợ vô cùng xúc động

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn