Mẹ ca sĩ Như Quỳnh đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mẹ ca sĩ Như Quỳnh qua đời khiến đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ bàng hoàng. Ngay sau đó, sao Việt ở hải ngoại đã gửi lời chia buồn đến gia đình Như Quỳnh.

Từ khi chập chững bước vào con đường ca hát và đến tận bây giờ, Như Quỳnh vẫn luôn có được sự ủng hộ tuyệt đối từ mẹ. Với riêng Như Quỳnh, mẹ không chỉ có công sinh thành mà đối với cô còn là một người chị, người bạn lớn. Nữ ca sĩ cho biết thường gọi mẹ và "chị" và xưng "em". Rất nhiều người đã tỏ lòng ngưỡng mộ sự thân thiết của hai mẹ con Như Quỳnh. Mỗi khi bạn bè của Như Quỳnh đến chơi, mẹ của nữ ca sĩ thường hài hước gọi mình là “mẫu hậu” và gọi Như Quỳnh là “Natra”.

Mẹ và con gái của ca sĩ Như Quỳnh.

Mẹ và con gái của ca sĩ Như Quỳnh.

Hôm qua (14/9) mẹ Như Quỳnh đã trút hơi thở cuối cùng. Biết được thông tin này diễn viên Đức Tiến, MC Ngọc Hân và fan đã gửi lời chia buồn đến gia đình Như Quỳnh.

Diễn viên Đức Tiến chia buồn và mong Như Quỳnh sớm  vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Diễn viên Đức Tiến chia buồn và mong Như Quỳnh sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Loạt sao Việt gửi lời chia buồn, động viên ca sĩ Như Quỳnh.

Loạt sao Việt gửi lời chia buồn, động viên ca sĩ Như Quỳnh.

Như Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong lòng người hâm mộ như:  Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng... 

Sang Mỹ từ năm 1993, cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao người một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương. Hiện Như Quỳnh đang là mẹ đơn thân của đứa con hơn 11 tuổi, tên thân mật là Melody. Cô sống cùng con gái ở miền Nam California (Mỹ). 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn