Lộ lý do khiến diễn viên Việt Anh không có mặt tại VTV Awards 2017

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Việt Anh khéo léo dật tắt tin đồn về việc anh vắng mặt tại lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2017" là do không được mời.

Sau thành công của đêm trao giải VTV Awards 2017, khán giả xôn xao bàn tán về việc NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng không được mời tới tham dự lễ trao giải như nhiều diễn viên khác. Nhiều khán giả còn tò mò hơn nữa về sự vắng mặt của diễn viên Việt Anh - diễn viên than gia cả hai phộ phim gặt hái được nhiều thành công nhất năm nay là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng".

vietanh

 Sự vắng mặt của nam diễn viên Việt Anh tại đêm trao giải VTV Awards 2017 nhanh chóng được khán giả chú ý.

Ngay lập tức, nhiều lời đồn đoán cho rằng, Việt Anh không có mặt tại lễ trao giải là vì không được mời như NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, vào đúng buổi tối diễn ra Lễ trao giải, trên trang cá nhâncủa mình, Việt Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh tại sân bay trước khi lên đường sang Paris. Từ đây, nam diễn viên đã khéo léo dập tắt tin đồn không tham dự VTV Awards vì không được mời.

vietanh2

 Dòng trạng thái được Việt Anh chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

vietanh1

Anh có chuyến đi công tác trùng với thời gia đêm trao giải diễn ra. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây như một lời giải thích của nam diễn viên về sự vắng mặt của anh tại đêm trao giải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn