Cao Thái Sơn muốn làm Chí Phèo, Chi Pu mặt "ngơ ngơ"

(Phunutoday) - Cao Thái Sơn muốn cùng Hương Tràm kết duyên Chí Phèo - Thị Nở. Chi Pu khoe tóc mới với khuôn mặt "ngơ ngơ".
Hương Tràm, Cao Thái Sơn muốn: 'Lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam.Tìm bạn đời kết duyên....Chí Phèo Thị Nở!'.

Hương Tràm, Cao Thái Sơn muốn: "Lưu giữ vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam.Tìm bạn đời kết duyên....Chí Phèo Thị Nở!".

Chi Pu khoe tóc mới: 'Nhiều người nói em mặt lúc nào cũng ngơ ngơ. Cắt mái ngố xong...đã ngơ còn ngơ hơn'.

Chi Pu khoe tóc mới: "Nhiều người nói em mặt lúc nào cũng ngơ ngơ. Cắt mái ngố xong...đã ngơ còn ngơ hơn".

Hồng Ngọc và Quang Dũng, Thanh Thảo đã về Việt  Nam biểu diễn.

Hồng Ngọc và Quang Dũng, Thanh Thảo đã về Việt Nam biểu diễn.

Đoan Trang lưu diễn ở Đức: 'Một ngày tĩnh lặng ở Frankfurt.Nắng trong, mát rượi.Hít thở thật sâu cái không khí trong lành này để mai ta có được thật nhiều năng lượng mà chiến đấu'.

Đoan Trang lưu diễn ở Đức: "Một ngày tĩnh lặng ở Frankfurt.Nắng trong, mát rượi.Hít thở thật sâu cái không khí trong lành này để mai ta có được thật nhiều năng lượng mà chiến đấu".

Hà Anh thân thiện với fan nhí: 'Tôi yêu các bạn của tôi, những người yêu mến tôi, đặc biệt là các fan bé!!'.

Hà Anh thân thiện với fan nhí: "Tôi yêu các bạn của tôi, những người yêu mến tôi, đặc biệt là các fan bé!!".

Á hậu Tú Anh và Phương Thanh thân thiết ở Singapore.

Á hậu Tú Anh và Phương Thanh thân thiết ở Singapore.

Văn Mai Hương điệu đà với trang phục và túi xách rất thời trang. Cô cho hay: 'Được hôm ra Hà Nội trời đẹp tươi, yêu thế! Bây giờ đi ăn gà'

Văn Mai Hương điệu đà với trang phục và túi xách rất thời trang. Cô cho hay: "Được hôm ra Hà Nội trời đẹp tươi, yêu thế! Bây giờ đi ăn gà"

Xuân Lan tưng tửng: 'Bao nhiêu lần ngãi đến. Bấy nhiêu lần ngãi đi. Chỉ đơn giản bởi vì. Ngãi sợ môi em đỏ..Môi đỏ hơn máu, tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết. Vì môi em hơn máu nên cho dù là ngãi máu vẫn phải sợ em.'.

Xuân Lan tưng tửng: "Bao nhiêu lần ngãi đến. Bấy nhiêu lần ngãi đi. Chỉ đơn giản bởi vì. Ngãi sợ môi em đỏ..Môi đỏ hơn máu, tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết. Vì môi em hơn máu nên cho dù là ngãi máu vẫn phải sợ em.".

Minh Hằng khoe hậu trường phim quảng cáo mới cô tham dự. Hiện 'Bé heo' đnag là nữ diễn viên, ca sĩ đắt show quảng cáo của showbiz Việt.

Minh Hằng khoe hậu trường phim quảng cáo mới cô tham dự. Hiện "Bé heo" đnag là nữ diễn viên, ca sĩ đắt show quảng cáo của showbiz Việt.

Minh Hà - Bà xã Lý Hải trẻ trung đi dự event.

Minh Hà - Bà xã Lý Hải trẻ trung đi dự event.

Ốc Thanh Vân điệu đà đi chơi.

Ốc Thanh Vân điệu đà đi chơi.

Hoa Hậu Kỳ Duyên diện cả cây trắng đi dự event.

Hoa Hậu Kỳ Duyên diện cả cây trắng đi dự event.

Linh Nga xinh xăn trong nắng sớm ở Mỹ.

Linh Nga xinh xăn trong nắng sớm ở Mỹ.

Tóc Tiên, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng đi show ở Úc: 'Ba 'chúng em' (với Minh Tuyết và Tóc Tiên) xin tạm biệt khán giả Sydney để sáng nay bay sang New Zealand. Hẹn gặp lại quý vị vào đầu tháng 12'.

Tóc Tiên, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng đi show ở Úc: "Ba "chúng em" (với Minh Tuyết và Tóc Tiên) xin tạm biệt khán giả Sydney để sáng nay bay sang New Zealand. Hẹn gặp lại quý vị vào đầu tháng 12".

Bằng Kiều: 'Tại sao ta luôn thấy cuộc sống thật nặng nề? Là vì trên con đường đời ta luôn nhặt những cục đá trên đường cho vào hành trang của mình (vô số những điều không làm ta vừa ý đều là những cục đá đó). Ta thường hay quên rằng trên đường là phải có đá, có con đường nào phẳng lì đâu? Đôi khi đá làm ta kênh gót, thốn chân... nhưng đừng nhặt lên cho vào hành trang mà hãy cố gắng bước qua . Sẽ thấy nhẹ nhàng và an nhiên'.

Bằng Kiều: "Tại sao ta luôn thấy cuộc sống thật nặng nề? Là vì trên con đường đời ta luôn nhặt những cục đá trên đường cho vào hành trang của mình (vô số những điều không làm ta vừa ý đều là những cục đá đó). Ta thường hay quên rằng trên đường là phải có đá, có con đường nào phẳng lì đâu? Đôi khi đá làm ta kênh gót, thốn chân... nhưng đừng nhặt lên cho vào hành trang mà hãy cố gắng bước qua . Sẽ thấy nhẹ nhàng và an nhiên".

Đan Lê chia sẻ ảnh con trai đang tự ngồi bôi thuốc và cho biết: 'Nói chung là 'rất biết điều'! Cứ bị con gì cắn, ngứa ngáy là bạn ý tự động lấy thuốc ra bôi. Càng ngày mẹ cháu càng thấy 'nhàn''.

Đan Lê chia sẻ ảnh con trai đang tự ngồi bôi thuốc và cho biết: "Nói chung là "rất biết điều"! Cứ bị con gì cắn, ngứa ngáy là bạn ý tự động lấy thuốc ra bôi. Càng ngày mẹ cháu càng thấy "nhàn"".

Trà Ngọc Hằng đi ăn vỉa hè cùng cô bạn thân Ngọc Trinh. Cô chú thích: 'Trái tim bên lề... đi ăn lề đường'

Trà Ngọc Hằng đi ăn vỉa hè cùng cô bạn thân Ngọc Trinh. Cô chú thích: "Trái tim bên lề... đi ăn lề đường"

Huyền Anh