Chờ vợ sinh, chồng sản phụ đánh bác sĩ khoa sản trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đợi vợ sinh, thấy loa phát thanh của bệnh viện ồn ào, một người đàn ông đã bực tức lao vào đánh bác sĩ.

Liên quan đến sự việc nữ bác sĩ bị chồng sản phụ hành hung, tối 26/6, Công an P.Tam Hòa (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã đưa nghi can Nguyễn Công Lâm (32 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) về trụ sở để tiếp tục làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích” đối với một bác sĩ tại bệnh viện. Nạn nhân là bác sĩ Nguyễn Lan Hương (26 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). 

Nữ bác sĩ bị hành hung.

Nữ bác sĩ bị hành hung.

Theo thông tin ban đầu, tối 26/6, trong lúc nằm đợi vợ sinh tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, ông Lâm thấy tiếng loa phát thanh thông báo trong bệnh viện phát ra tiếng khó chịu nên đã yêu cầu nhân viên y tế tắt loa. 

Vì không rành về kỹ thuật nên nhân viên đó đã báo cho nhân viên kỹ thuật bệnh viện lên sửa chữa. Tuy nhiên, trong lúc đợi sửa chữa thì người đàn ông này bất ngờ lao vào phòng cấp cứu đấm vào mặt bác sĩ Hương. 

Phát hiện sự việc, lực lượng công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) đã đến đưa Lâm về trụ sở làm việc.

Vụ việc khiến bác sỹ Hương bị chấn thương mặt, mắt và hoảng loạn tinh thần. Hiện bác sĩ Hương đang được theo dõi chấn thương sọ não.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn