Clip: Chú lợn quỳ gối hàng tiếng đồng hồ trước cửa chùa khi bị bắt tới lò mổ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip cận cảnh ghi lạ hình ảnh chú lợn quỳ gối hàng tiếng trước cửa chùa khi bị bắt tới lò mổ khiến mọi người bất ngờ, hoang mang.

Sự việc xảy ra cách đây khoảng 5 năm, vào đúng dịp Tết nguyên đán tại làng Tantou, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nay bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại.

Đoạn video cho thấy, chú lợn đang quỳ bằng 2 chân trước hàng tiếng đồng hồ trước cổng chùa. Xung quanh, các nhà sư đã tới tụng kinh cho nó. Theo đó, chú lợn này do anh Hoàng, một hộ dân sống gần chùa nuôi. Anh Hoàng cho biết, anh nuôi chú lợn này được gần 1 năm, lúc mới mua về nặng hơn 50kg, gần đây nó đã nặng khoảng 75kg.

lon_quy

Vào hôm gia đình anh Hoàng chuẩn bị bắt chú lợn này để làm thịt thì nó đã phá hàng rào rồi chạy trốn.Vì quá bận rộn với những công việc khác nên mãi tới tận chiều, anh Hoàng mới lên chùa bẳt con lợn về. Sau đó, chú lợn vẫn bị bắt tới lò mổ đêm hôm đó.

lon_quy1

Anh Hoàng cũng cho biết, con lợn này không mắc bệnh gì trước khi bị giết thịt. Vì vậy, khi biết sự việc, anh Hoàng vô cùng kinh ngạc và mới nhận ra điều mình không nên làm với chú lợn đáng thương này.

Cảnh tượng này khiến mọi người hoang mang

Cảnh tượng này khiến mọi người hoang mang

Anh Hoàng nói: "Điều này thật kỳ lạ. Trước đó tôi chỉ nghe dân làng nói nhưng không tin cho đến khi xem đoạn video này. Nếu biết trước thì tôi sẽ không đưa nó tới lò mổ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn