Cô Kim “siêu vòng 3” mới cưới đã đòi bỏ chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Khi đám cưới linh đình của Kim còn chưa nguội trên các tờ báo, nhiều tin đồn cho rằng cô Kim với “vòng 3 ngoại cỡ” sắp bỏ anh chồng trẻ Kris.

(Phunutoday) – Khi đám cưới linh đình của Kim còn chưa nguội trên các tờ báo, nhiều tin đồn cho rằng cô Kim với “vòng 3 ngoại cỡ” sắp bỏ anh chồng trẻ Kris.

[links()]

Mô tả ảnh.
Kris rời khách sạn mà không hề đeo nhẫn cưới trên tay

Tối 21/10, chồng mới cưới của Kim là chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphrie đã bị bắt gặp đang đóng gói đồ đạc để chuyển ra khỏi khách sạn Gansevoort tại New York City, trên tay không hề đeo “biểu tượng tình yêu”. Khách sạn này là nơi ở tạm thời của vợ chồng Kim cùng gia đình trong chuyến quay cho chương trình truyền hình thực tế "Kim & Kourtney Take New York".

Mặc dù chỉ kết hôn được vài tuần nhưng nhiều nguồn tin khác nhau đều cho rằng Kim và Kris đang chuẩn bị ly hôn

Mô tả ảnh.
Cô dâu Kim xinh đẹp mới cưới hơn 8 tuần đã đòi bỏ chồng?

 Gây sốc nhất là thông tin trên tờ Star, khi tờ này khẳng định rằng Kim Kardashian đang tham khảo ý kiến của một luật sư hàng đầu về ly hôn. Tạp chí này cũng cho biết, Kris Humphries tiệc tùng ở Miami và New York mà không có vợ yêu đi cùng. Anh chàng còn tán tỉnh nhiều phụ nữ có mặt ở đó và hành động như một người đàn ông độc thân. 

Tờ Life & Style thì cáo buộc Kris Humphries liên lạc với bạn gái cũ Bianka Kamber khi anh đến Toronto.

Còn theo nhà sản xuất của chương trình Kourtney & Kim Take New York thì cho biết: "Kim đã lên lịch cho năm 2012, bao gồm cả những kỳ nghỉ nữa nhưng Kris không hề có mặt trong lịch trình ấy."

Nếu tin đồn Kim và Kris ly dị là thật, theo hợp đồng hôn nhân ký trước đám cưới, Kris sẽ không nhận được xu nào từ khối tài sản ước tính khoảng 35 triệu đô la của vợ. Khối tài sản của anh chồng trẻ Kris chỉ rơi vào khoảng 10 triệu đô la.
  • Hạ Vy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn