Danh hài Vượng râu kêu oan vì bị báo chí "thịt" ?

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Vượng râu hoảng sợ khi biết tin về nội dung bài báo đã đăng: "Vừa nhìn thấy cái tít tôi đã giật thót, tim đập thình thịch".

danh hài Vượng râu vỗ ngực tranh số má đã làm chao đảo làng hài miền Bắc và cả những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thư giãn này.
 

Với lý do bận đi công tác, không quan tâm đến báo chí, danh hài Vượng râu hoảng sợ khi biết tin về nội dung bài báo đã đăng. Anh trần tình trên báo Gia đình và xã hội: "Vừa nhìn thấy cái tít tôi đã giật thót, tim đập thình thịch.
 
Mô tả ảnh.
Tôi sẽ rời khỏi Hà Nội một tháng để được tĩnh tâm lại. Nếu có làm nghề, tôi cũng sẽ lánh đi bằng một cái tên khác.
Về chuyện tôi khẳng định mình là số 2, tôi nói rất rõ rằng NSND Lê Hùng đã nói, nhiều nghệ sĩ tự nhận mình là số 1, vậy thì tôi nhận mình là số 2. Ý tôi nói ở đây là sự khiêm tốn, luôn biết mình là ai chứ không phải là sự phân biệt ngôi thứ.

Sau khi trích dẫn lời của tôi rằng: "Trong giới nghệ sĩ  hài đất Bắc, tôi là số 2" là lời của họ: "Nghĩa là hầu hết các danh hài được khán giả yêu mến lâu nay như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Anh, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Chí Trung, Thành Trung... đều "ngồi chiếu dưới". Ai cho họ cái quyền khẳng định, quyền suy diễn như thế?"

Thanh minh về xuất xứ của bài báo mà nội dung Vượng râu tỏ ra bất mãn, vì đồng nghiệp chèn ép, anh nhận mình đứng ở vị trí thứ 2 ở thị trường Hài Bắc. Vượng râu cho rằng anh đã bị chơi xấu bởi một phóng viên thân quen:

Sau khi phỏng vấn xong thì anh em ngồi nói chuyện tâm sự. gỡ bài nhưng bị từ chối.

Sau khi những phát ngôn động trời của Vượng râu được đăng tải khiến các danh hài miền Bắc nóng mặt và ào ào phán pháo lại Vượng râu ngay lập tức.

Danh hài Tự Long tức tối:

Thảo Vân cũng rất bực mình không kém vì chị là MC gắn bó với các chương trình hài kịch trên truyền hình lâu nhất.

Vua hài đất Bắc, nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh: "

Nghệ sĩ Xuân Bắc thì cười khì:

Danh hài Thành Trung lời lẽ nhẹ nhàng hơn: "Với một người nghệ sỹ, có lẽ không ai dám nói mình đứng số 1, số 2 hay thứ 100, mà hãy để khán giả sẽ nói về điều đó."

Trước những lời đáp trả của đồng nghiệp, danh hài Vượng râu không dám đọc vì sợ bị tổn thương: "Tôi không phải là người ngu xuẩn để có những phát ngôn như thế. Nhưng nếu tôi tranh luận thì sẽ nhiều người đọc và tôi sẽ thành trò cười.

Và ngay chiều nay, tôi sẽ rời khỏi Hà Nội một tháng để được tĩnh tâm lại. Sau bài báo này, dù với người đã đọc rồi hay chưa đọc, tôi cũng không dám ra đường, không dám nhìn họ, cho dù tôi biết là họ đang hiểu lầm về tôi."
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn