Bảo Thanh thắng lớn, diễn viên Anh Dũng bày tỏ sự thất vọng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam diễn viên Anh Dũng - vai chồng Minh Vân (Bảo Thanh) trong 'Sống chung với mẹ chồng' bày tỏ sự thất vọng khi không được mời đến tham dự VTV Awards 2017.

Tối 7/9 diễn ra lễ trao giải VTV Awards 2017 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ cũng như nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" thắng lớn khi mang về nhiều giải thưởng danh giá và Bảo Thanh - nữ diễn viên đảm nhận vai cô con dâu Minh Vân vượt qua rất nhiều cái tên khác để nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng là một trong những nhân vật tạo nên thành công của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' lại không có mặt với lý do không được mời dù có xuất hiện trong clip giới thiệu và quảng bá.

nsnd lan huong va anh dung  (2)

 Trong khi Bảo Thanh vai Minh Vân giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng...

Mới đây, Anh Dũng bày tỏ sự thất vọng: "Bên VTV không hề có lời mời tới tôi và cô Lan Hương. Chỉ có một anh làm truyền thông bên hãng phim gọi điện cho tôi, nhưng khi đó vào chiều muộn rồi nên tôi không kịp chuẩn bị. Tôi cũng có một chút chạnh lòng. Nếu được người ta mời bản thân sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn. Bởi dù đã góp mặt trong họp báo nhưng sau đó lại không được một lời mời hay lời nói thì cũng thất vọng".

nsnd lan huong va anh dung  (1)

 ... NSND Lan Hương và diễn viên Anh Dũng lại không được mời tới tham dự (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trước đó, NSND Lan Hương lên tiếng về việc không xuất hiện tại buổi lễ trao giải: "Có lẽ do hội trường quá chật chội nên tôi không được mời. Hôm trước tôi được mời đi quay trailer, tôi bảo không có tên tôi, nhưng các bạn mời tôi vẫn đi quay bình thường. Với tôi đó là công việc, chứ tôi không nghĩ đến điều gì cả".

Sự việc này của BTC VTV Adwards khiến cho cộng đồng mạng vô cùng tức giận. Hiện tại BTC VTV Awards 2017 vẫn chưa có câu trả lời chính thức về vụ việc không mời NSND Lan Hương và nhiều diễn viên của 'Sống chung với mẹ chồng'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn