Đọ giá trị thương hiệu Hà Tăng - Hà Hồ

Cùng là 2 tên tuổi đình đám, hai thương hiệu hàng đầu của làng giải trí Việt nên Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà thường xuyên được công chúng đặt lên bàn cân so sánh giá trị.
Cùng là 2 tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt, và cùng có mối quan hệ gây nhiều chú ý với Cường 'đô la' - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam nên hai cái tên Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà thường xuyên được đặt cạnh nhau để so sánh.

Cùng là 2 tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt, và cùng có mối quan hệ gây nhiều chú ý với Cường "đô la" - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam nên hai cái tên Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà thường xuyên được đặt cạnh nhau để so sánh.

Hiện tại, dù cả hai người đẹp đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình nhưng không vì thế mà tên tuổi của họ giảm đi sức hút.

Hiện tại, dù cả hai người đẹp đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình nhưng không vì thế mà tên tuổi của họ giảm đi sức hút.

Mới đây, khi báo chí tiết lộ giá cát xê sự kiện của sao Việt, người ta lại một lần nữa bất ngờ bởi giá trị 'khủng' của thương hiệu Hà Tăng, Hà Hồ.

Mới đây, khi báo chí tiết lộ giá cát xê sự kiện của sao Việt, người ta lại một lần nữa bất ngờ bởi giá trị "khủng" của thương hiệu Hà Tăng, Hà Hồ.

Theo tiết lộ của ông Duy Thanh giám đốc công ty ID hiện nay, giá sự kiện của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động từ 5000 – 7000 đô.

Theo tiết lộ của ông Duy Thanh giám đốc công ty ID hiện nay, giá sự kiện của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động từ 5000 – 7000 đô.

Còn Tăng Thanh Hà thấp hơn  một chút nhưng cũng tầm 3000- 4000 đô cho mỗi lần xuất hiện.

Còn Tăng Thanh Hà thấp hơn một chút nhưng cũng tầm 3000- 4000 đô cho mỗi lần xuất hiện.

Trước đây, Hà Hồ và Hà Tăng vẫn được xem là hai 'thương hiệu' đình đám hàng đầu showbiz Việt. Hai người đẹp liên tục có sự cạnh tranh để giữ vững ngôi vị nữ hoàng quảng cáo với những hợp đồng có giá trị khổng lồ.

Trước đây, Hà Hồ và Hà Tăng vẫn được xem là hai "thương hiệu" đình đám hàng đầu showbiz Việt. Hai người đẹp liên tục có sự cạnh tranh để giữ vững ngôi vị nữ hoàng quảng cáo với những hợp đồng có giá trị khổng lồ.

Có một thời điểm, Hồ Ngọc Hà được tôn vinh là “nữ hoàng quảng cáo số 1” của showbiz Việt. Cô liên tục xuất hiện trên truyền hình, báo chí, poster… với tư cách người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và công nghệ lớn.

Có một thời điểm, Hồ Ngọc Hà được tôn vinh là “nữ hoàng quảng cáo số 1” của showbiz Việt. Cô liên tục xuất hiện trên truyền hình, báo chí, poster… với tư cách người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và công nghệ lớn.

Nhiều người am hiểu thị trường quảng cáo khẳng định chính hợp đồng với dầu gội Sunsilk đã đưa Hà Hồ lên ngôi nữ hoàng. Bản hợp đồng này giúp “nửa kia” của đại gia Cường đôla liên tiếp có hai liveshow xuyên Việt là Và em đã yêu (2009) và Tìm lại giấc mơ. Tên tuổi của Hà Hồ tới gần với khán giả hơn bao giờ hết. Ca khúc nào cô phát hành cũng nhanh chóng trở thành hit. Từ đó, các bản hợp đồng quảng cáo có giá trị cao chót vót dồn dập đổ về với nữ ca sĩ sinh năm 1984.

Nhiều người am hiểu thị trường quảng cáo khẳng định chính hợp đồng với dầu gội Sunsilk đã đưa Hà Hồ lên ngôi nữ hoàng. Bản hợp đồng này giúp “nửa kia” của đại gia Cường đôla liên tiếp có hai liveshow xuyên Việt là Và em đã yêu (2009) và Tìm lại giấc mơ. Tên tuổi của Hà Hồ tới gần với khán giả hơn bao giờ hết. Ca khúc nào cô phát hành cũng nhanh chóng trở thành hit. Từ đó, các bản hợp đồng quảng cáo có giá trị cao chót vót dồn dập đổ về với nữ ca sĩ sinh năm 1984.

Tuy nhiên, ngôi vị nữ hoàng không nằm trong tay Hồ Ngọc Hà quá lâu. Người hâm mộ từng chứng kiến cuộc vượt mặt ngoạn mục của Tăng Thanh Hà khi giọng ca Xin hãy thứ tha lui về ở ẩn để lo chuyện bầu bí và sinh con.

Tuy nhiên, ngôi vị nữ hoàng không nằm trong tay Hồ Ngọc Hà quá lâu. Người hâm mộ từng chứng kiến cuộc vượt mặt ngoạn mục của Tăng Thanh Hà khi giọng ca Xin hãy thứ tha lui về ở ẩn để lo chuyện bầu bí và sinh con.

Sự kiện Tăng Thanh Hà được Toshiba – một thương hiệu điện gia dụng danh tiếng chọn lựa thay thế Hồ Ngọc Hà làm gương mặt quảng cáo chính là bước ngoặt đánh dấu cuộc soán ngôi này.

Sự kiện Tăng Thanh Hà được Toshiba – một thương hiệu điện gia dụng danh tiếng chọn lựa thay thế Hồ Ngọc Hà làm gương mặt quảng cáo chính là bước ngoặt đánh dấu cuộc soán ngôi này.

Mặc dù nhà sản xuất và người đẹp không tiết lộ giá trị, nhưng nhiều chuyên gia về quảng cáo đã khẳng định so với hợp đồng này, thì con số hơn 35 nghìn USD trong hợp đồng mua bán xe với hãng Audi chỉ bằng 1 phần rất nhỏ.

Mặc dù nhà sản xuất và người đẹp không tiết lộ giá trị, nhưng nhiều chuyên gia về quảng cáo đã khẳng định so với hợp đồng này, thì con số hơn 35 nghìn USD trong hợp đồng mua bán xe với hãng Audi chỉ bằng 1 phần rất nhỏ.

Kể từ đó, con dâu của đại gia Việt kiều Jonathan Hạnh Nguyễn liên tiếp xuất hiện trong quảng cáo của các thương hiệu thực phẩm hay mỹ phẩm quen thuộc với người dân Việt Nam.

Kể từ đó, con dâu của đại gia Việt kiều Jonathan Hạnh Nguyễn liên tiếp xuất hiện trong quảng cáo của các thương hiệu thực phẩm hay mỹ phẩm quen thuộc với người dân Việt Nam.

Sau khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như chuyên tâm với việc quản lý chuyện kinh doanh của gia đình nhà chồng hơn là làm đại diện cho “người ngoài”. Chính bởi vậy, showbiz Việt lại được chứng kiến những cuộc đổi ngôi mới.

Sau khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như chuyên tâm với việc quản lý chuyện kinh doanh của gia đình nhà chồng hơn là làm đại diện cho “người ngoài”. Chính bởi vậy, showbiz Việt lại được chứng kiến những cuộc đổi ngôi mới.

Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ bản hợp đồng quảng cáo cho Galaxy của Samsung thì chủ xị của chương trìnhProject Runway lại “trên cơ” rõ ràng khi một mình “thống lĩnh” hết những dòng sản phẩm còn lại của thương hiệu này như TV thông minh, máy giặt… Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Tìm kiếm phi hành gia tương lai” của AXE.

Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ bản hợp đồng quảng cáo cho Galaxy của Samsung thì chủ xị của chương trìnhProject Runway lại “trên cơ” rõ ràng khi một mình “thống lĩnh” hết những dòng sản phẩm còn lại của thương hiệu này như TV thông minh, máy giặt… Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Tìm kiếm phi hành gia tương lai” của AXE.

Hơn nữa, trong MV mới nhất của mình, Hồ Ngọc Hà đã đóng vai trò 'đại sứ âm thầm' cho một hãng rượu lớn. Với thương hiệu và giá trị của loại rượu cô đóng vai trò 'đại sứ âm thầm', không khó để hiểu rằng cô đã 'kiếm bộn' sau MV núp bóng tặng cha.

Hơn nữa, trong MV mới nhất của mình, Hồ Ngọc Hà đã đóng vai trò "đại sứ âm thầm" cho một hãng rượu lớn. Với thương hiệu và giá trị của loại rượu cô đóng vai trò "đại sứ âm thầm", không khó để hiểu rằng cô đã "kiếm bộn" sau MV núp bóng tặng cha.

Hiện tại nếu xét về số lượng cũng như giá trị các hợp đồng quảng cáo, Hà hồ xứng đáng là cái tên số 1 trong showbiz Việt.

Hiện tại nếu xét về số lượng cũng như giá trị các hợp đồng quảng cáo, Hà hồ xứng đáng là cái tên số 1 trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, ngôi vị nữ hoàng quảng cáo, thương hiệu số 1 vốn có sức hấp dẫn khó cưỡng, chính vì vậy mà sự cạnh tranh xung quanh nó cũng không hề đơn giản, Hà Tăng với sự hộ trợ từ thế lực lớn của gia đình chồng rất có thể giành lại ngôi vị.

Tuy nhiên, ngôi vị nữ hoàng quảng cáo, thương hiệu số 1 vốn có sức hấp dẫn khó cưỡng, chính vì vậy mà sự cạnh tranh xung quanh nó cũng không hề đơn giản, Hà Tăng với sự hộ trợ từ thế lực lớn của gia đình chồng rất có thể giành lại ngôi vị.