Dù nam hay nữ sở hữu 3 tướng mũi Tài Vượng này đều làm quan to, con cái giỏi giang hiếu thuận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 nét tướng này thì cả đời không lo nghèo khổ túng thiếu, đường nhân duyên rất tốt.

Tướng mũi giống Lân

Trong nhân tướng học, tướng mũi Lân được xem là mũi phổ biến nhất ở nhiều người. Những người sở hữu tướng mũi Lân có đặc điểm đầu mũi hơi to, sóng mũi không quá cao, nhưng tổng thể là có mũi khá to so với gương mặt. Tuy nhìn vào đây là tướng mũi không đẹp về thẩm mỹ. Nhưng nó lại là tướng mũi mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Trong tính cách những người có tướng mũi này thường có khứu giác nhạy bén, có tầm nhìn xa trông rộng và thấu được lòng người.

Dù bạn là nam hay nữ nhưng khi sở hữu tướng mũi này đều công thành danh toại, làm gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì ngày càng phát tài phát lộc.

Trong đời sống tình duyên hôn nhân những người này có đường tình duyên viên mãn, hạnh phúc êm ấm hơn người.

nhan-tuong-hoc-1

Tướng mũi giống Hươu

Một người nếu như sở hữu tướng mũi  hươu tức là có phần thịt đầy đặn, màu sắc mũi trông sáng sủa, tươi tắn, sóng mũi không hề nhọn. Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng mũi này thường rất tinh tế, làm việc gì cũng chu toàn và đương nhiên là luôn thành công.

Trong tính cách những người sở hữu tướng mũi hươu cũng là những người thấu tình đạt lý, sống hiểu chuyện, biết người biết ta. Chính vì vậy, họ có nhiều mối quan hế tốt, được mọi người xung quanh yêu mến giúp đỡ.

Những người có tướng mũi này thường được tận hưởng vinh hoa phú quý từ bé nhưng không hề tự mãn, ngược lại rất yêu lao động và trân trọng giá trị của cuộc sống.

Đặc biệt, khi họ lớn tuổi, vận mệnh của những người sở hữu tướng mũi này càng phát triển tốt hơn, chỉ cần chịu khó làm việc, không ngừng cố gắng chăm chỉ thì đời này không lo cơm áo gạo tiền, cả đời được ăn sung mặc sướng và hạnh phúc viên mãn.

untitled4-03795eb8

Người sở hữu tướng mũi cừu

Những người sở hữu tướng mũi cừu là người có đặc điểm rõ ràng, đầu mũi không quá to cũng chẳng nhọn, thịt mũi đầy đặn, các đường nét trên mũi dễ nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng mũi này thì xác định sớm muộn cũng hoàn thành được ước mơ và hoài bão.

Trong tính cách những người sở hữu tướng mũi cừu thường là người này thường tham vọng trong cuộc sống, và đương nhiên đều thực hiện được tất cả. Đặc biệt, họ thường có nghiệp thăng hoa, bản mệnh giàu có phú quý, đi đến đâu cũng được mọi người kính trọng.

Tử vi học của những người này vào giai đoạn trung vận đạt đến đỉnh cao không ai sánh bằng. Càng lớn tuổi, cuộc sống của những người này ngày càng ấm no, hạnh phúc, của cải tiền bạc kiếm được đủ để lại cho con cháu 3 đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link