Hotkids Việt Nam - 10 năm kiến tạo hạnh phúc cho triệu gia đình Việt

( PHUNUTODAY ) - Ngày 11/11/2021 đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình truyền nghề làm cha mẹ của Hotkids Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho triệu gia đình Việt, Hotkids đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực để đem những tinh hoa và giải pháp giáo dục đến các bậc phụ huynh Việt cả trong và ngoài nước.

Hotkids Việt Nam được thành lập vào ngày 11/11/2011, một trong những thành viên sáng lập là cô Lại Thị Hải Lý - một trong những người đầu tiên đưa giáo dục sớm, giáo dục do thái về Việt Nam. Sát cánh cùng Cô Hải Lý và chuyên gia Nguyễn Thị Hệ (thường được gọi với cái tên thân thương - Mẹ Hệ). Mẹ Hệ hiện đang nắm giữ vị trí Phó giám đốc của Hotkids VN, không chỉ giúp các bậc phụ huynh có những giải pháp nuôi dạy con tuyệt vời, Mẹ Hệ còn là “người kết nối” đưa các gia đình trở về với tình yêu thuần khiết, chữa lành những tổn thương trong quá khứ của các thành viên trong gia đình.

HH
Hotkids những năm đầu thành lập

Hotkids những năm đầu thành lập

Với khát khao và niềm đam mê cháy bỏng với giáo dục, Hotkids đã cho ra đời hàng nghìn sản phẩm giáo dục rất bài bản và khoa học. Đến với Hotkids, ba mẹ sẽ được học các giải pháp toàn diện cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ đến khi con trưởng thành. Các chương trình tiêu biểu như: “Truyền nghề làm cha mẹ”, “Con bạn hạnh phúc nhất vì điều gì”, “Chữa lành nỗi đau - Gắn kết gia đình”, “Giải pháp nào cho con bạn”, “Trở thành huấn luyện viên cho con”... đã chạm đến hàng trăm ngàn các gia đình Việt cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, mỗi tối thứ 2 hàng tuần, tại Fanpage của cô Hải Lý và mẹ Hệ diễn ra livestream với đa dạng chủ đề, giúp ba mẹ trau dồi các kiến thức đồng hành cùng các con. Các chương trình được tổ chức liên tục và miễn phí giúp các ba mẹ dễ dàng tiếp cận đến giáo dục sớm và cũng là cơ hội để Hotkids lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

b1
Chương trình “Truyền Nghề Làm Cha Mẹ” của Hotkids

Chương trình “Truyền Nghề Làm Cha Mẹ” của Hotkids

Ngày 11/11/2021 là dấu mốc quan trọng trọng trên hành trình yêu thương mà Hotkids đã làm trong 10 năm qua. Vì các hoạt động tập trung đông người vẫn còn hạn chế do ảnh hưởng của dịch bệnh dẫn đến sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Hotkids sẽ được tổ chức online. Dù không được gặp mặt, trao nhau những cái ôm ấm áp, những lời cảm ơn chân tình nhưng đây cũng là cơ hội để tất cả các bậc phụ huynh khắp các tỉnh thành, trong và ngoài nước đều có cơ hội tham gia sự kiện cùng Hotkids.

Chương trình “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?” phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm Hotkids thành lập

Chương trình “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?” phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm Hotkids thành lập

Để tri ân đến các bậc phụ huynh đã tin yêu và đồng hành cùng Hotkids trong suốt hành trình 10 năm truyền nghề làm cha mẹ, Hotkids tổ chức chương trình online “CON BẠN HẠNH PHÚC NHẤT VÌ ĐIỀU GÌ” PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP diễn ra liên tiếp 3 buổi tối lúc 19h-22h các ngày 09,10,11/11/2021 với rất nhiều quà tặng dành cho các ba mẹ tham gia học miễn phí cùng Hotkids. Chương trình được tổ chức online qua ứng dụng ZOOM, ba mẹ quan tâm hãy ấn vào đây để tìm hiểu về chương trình và tham gia nhận quà tặng.

Trong suốt 10 năm qua, tập thể Hotkids tự hào và hạnh phúc vì đã giúp hàng trăm ngàn em bé trở nên tự lập, thông minh, tự tin, bản lĩnh trong mọi hoạt động. Không chỉ xuất chúng về tư duy, các con còn biết chia sẻ, yêu thương đúng cách, hình thành nhân cách chuẩn mực ngay từ nhỏ. Nếu ba mẹ cũng đang gặp vấn đề trong việc nuôi dạy con hay cần được hàn gắn, chữa lành những tổn thương gia đình trong quá khứ thì hãy đến với Hotkids. Các chuyên gia sẽ đồng hành cùng ba mẹ và đưa ra những giải pháp chi tiết cho từng trường hợp. Ngoài ra, kênh YouTube của Hotkids VN cũng đăng tải thường xuyên các video nuôi dạy con, Ba Mẹ hãy ấn theo dõi tại đây để cập nhật liên tục các giải pháp để kiến tạo đứa trẻ xuất chúng nhé!

                                                                                                       

                                                                                                Theo : Hường Rosie

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link