Đầu giường để 4 vật này là phạm đại kỵ phong thủy, bảo sao vợ chồng lục đục, tranh cãi liên miên

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, để những đồ vật này ở đầu giường sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia đình.

Tượng thần, tượng Phật

4-vat-khong-de-dau-giuong-01

Từ góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo, đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là đại kỵ. Trong khi đó, theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này ở đầu giường đồng nghĩa với việc cất giấu tài lộc, may mắn. Khi đó, công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình chỉ dừng ở mức trung bình, không thể thăng tiến.

Dao, kiếm

4-vat-khong-de-dau-giuong-02

Dao, kiếm hoặc bất cứ vật sắc nhọn nào là những thứ đại kỵ không nên đặt trong phòng ngủ. Theo phong thủy, những vật này mang sát khí rất nặng, khiến gia chủ gặp áp lực trong công việc, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, những đồ vật này có thể gây sát thương nếu vô tình động phải.

Di ảnh người quá cố

Theo phong thủy, di ảnh của người đã khuất không nên bày ở khu vực đầu giường, dù bạn có thương tiếc người đó đến đâu. Nó có thể gây áp lực cho người ngủ, dễ bị bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe. Để tưởng nhớ đến người đã mất, bạn nên để ảnh ở nơi một nơi an tịnh, sạch sẽ hoặc trong phong khách.

Ảnh cưới

4-vat-khong-de-dau-giuong-03

Một trong những sai lầm của các cặp vợ chồng chính là treo ảnh cưới ở đầu giường. Theo phong thủy, treo ảnh cưới ở vị trí này có thể gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân.

Về mặt khoa học, ảnh cưới treo ở đầu giường sẽ tạo ra nguy cơ gây tai nạn khi khung ảnh rơi xuống, tạo cảm giác nguy hiểm, sợ hãi cho người nằm dưới. Ảnh cưới càng to, khung càng nặng nguy cơ rơi càng cao.

Còn theo phong thủy, đầu giường là vị trí không tốt để treo ảnh cưới. Ảnh cưới treo đầu giường sẽ tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo ra cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ sinh nghi kỵ, hai bên bất hòa, tranh chấp.

Ảnh cưới treo đầu giường còn làm vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Ảnh cưới nên treo ở bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long để hôn nhân thêm vững chắc, viên mãn.

Ngoài ra, bạn có thể treo ảnh cưới ở bức tường mà khi nằm trên giường có thể nhìn thấy được.

Treo ảnh cưới trong phòng khách là một lựa chọn tốt, vừa mang hơi thở tình yêu vào căn nhà vừa thu hút vượng khí, khiến nơi đây ấm áp, tràn ngập may mắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link