Đọ nhan sắc Hồ Ngọc Hà và "bạn gái tin đồn" của Cường đô la

(Phunutoday) - Có thể nói, nhan sắc giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi - "bạn gái tin đồn" của Cường đô la có khá nhiều điểm chung và đầy sức lôi cuốn.
Nếu như Hồ Ngọc Hà từng được đánh giá là 'ngôi sao sáng' mang vẻ đẹp 'mẫu chuẩn' thì bạn gái tin đồn Cường đô la - Hạ Vi lại mang vẻ đẹp được sánh với nhiều ngôi sao thế giới như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng.

Nếu như Hồ Ngọc Hà từng được đánh giá là "ngôi sao sáng" mang vẻ đẹp "mẫu chuẩn" thì bạn gái tin đồn Cường đô la - Hạ Vi lại mang vẻ đẹp được sánh với nhiều ngôi sao thế giới như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng.

Trước đây, thời chưa lấn sân sang làng giải trí, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khá 'tầm thường'. Còn Hạ Vi, nhờ lợi thế 'ăn hình' kèm lối trang điểm 'sắc sảo', nhan sắc cô đã được cải thiện.

Trước đây, thời chưa lấn sân sang làng giải trí, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khá "tầm thường". Còn Hạ Vi, nhờ lợi thế "ăn hình" kèm lối trang điểm "sắc sảo", nhan sắc cô đã được cải thiện.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, cả Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi đều có sự 'lột xác' khá hoàn hảo, theo hướng tích cực.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, cả Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi đều có sự "lột xác" khá hoàn hảo, theo hướng tích cực.

Trước đây, khi còn là người mẫu, Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da đen nhẻm, quê mùa. Còn Hạ Vi lại lộ mặt tròn, nhợt nhạt và kém sắc.

Trước đây, khi còn là người mẫu, Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da đen nhẻm, quê mùa. Còn Hạ Vi lại lộ mặt tròn, nhợt nhạt và kém sắc.

Thì cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trở thành 'nữ hoàng sắc đẹp', tiên phong cho xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ và Hạ Vi lại khiến người ta phải thổn thức, ngạc nhiên với gương mặt chẳng tì vết.

Thì cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng sắc đẹp", tiên phong cho xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ và Hạ Vi lại khiến người ta phải thổn thức, ngạc nhiên với gương mặt chẳng tì vết.

Bên cạnh đó, ngoại hình và phong cách thời trang của cả hai cũng có bước tiến khá rõ.

Bên cạnh đó, ngoại hình và phong cách thời trang của cả hai cũng có bước tiến khá rõ.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện lung linh, body chuẩn cùng phong cách thời trang 'siêu đẹp' thì Hạ Vi không hề tỏ ra kém cạnh. Cô được mệnh danh là cô nàng hotgirl 'mặt hoa da phấn' cùng phong cách trẻ trung, năng động.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện lung linh, body chuẩn cùng phong cách thời trang "siêu đẹp" thì Hạ Vi không hề tỏ ra kém cạnh. Cô được mệnh danh là cô nàng hotgirl "mặt hoa da phấn" cùng phong cách trẻ trung, năng động.

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Thúy Vi khá 'sành' khi nắm bắt kịp xu thế của thời đại mới.

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Thúy Vi khá "sành" khi nắm bắt kịp xu thế của thời đại mới.

Nếu thực sự Hạ Vi là 'bạn gái' của Cường đô la thì không thể phủ nhận doanh nhân này thật may mắn khi được yêu hai người phụ nữ đẹp của làng giải trí.

Nếu thực sự Hạ Vi là "bạn gái" của Cường đô la thì không thể phủ nhận doanh nhân này thật may mắn khi được yêu hai người phụ nữ đẹp của làng giải trí.

Hương Giang