Hari Won gặp vấn đề, Mỹ Tâm đau khổ vì... tình

(Phunutoday) - Trong khi Hari Won gặp trục trặc vấn đề sức khỏe thì Mỹ Tâm lại đau khổ vì tình.
Hari Won \'Xin chào các bạn Phan Thiết. Hôm nay Hari Won có hẹn với các bạn tại Paris Night Club, nhưng tình hình là Hari gặp vấn đề về sức khỏe bất ngờ nên không thể đi gặp được mọi người. Thật sự Hari rất buồn, và gửi lời xin lỗi đến các bạn Phan Thiết, xin hứa sẽ gặp lại các bạn ngày gần nhất và quẩy thật nhiệt tình,mong các bạn đừng giận và tiếp tục ủng hộ nhé! Còn bây giờ thì Hari xin chúc các bạn có 1 buổi tối thật vui vẻ và Hari thì... nghỉ ngơi tiếp đây\'.

Hari Won \"Xin chào các bạn Phan Thiết. Hôm nay Hari Won có hẹn với các bạn tại Paris Night Club, nhưng tình hình là Hari gặp vấn đề về sức khỏe bất ngờ nên không thể đi gặp được mọi người. Thật sự Hari rất buồn, và gửi lời xin lỗi đến các bạn Phan Thiết, xin hứa sẽ gặp lại các bạn ngày gần nhất và quẩy thật nhiệt tình,mong các bạn đừng giận và tiếp tục ủng hộ nhé! Còn bây giờ thì Hari xin chúc các bạn có 1 buổi tối thật vui vẻ và Hari thì... nghỉ ngơi tiếp đây\".

Mỹ Tâm \'Tháng năm đã cất anh vào trong tim em, bao buồn đau đã qua, chỉ còn tình yêu ở lại…\'.

Mỹ Tâm \"Tháng năm đã cất anh vào trong tim em, bao buồn đau đã qua, chỉ còn tình yêu ở lại…\".

Quách Ngọc Ngoan \'Cá kho mắm cả nhà ơi... Mời các bạn ăn tối nha\'.

Quách Ngọc Ngoan \"Cá kho mắm cả nhà ơi... Mời các bạn ăn tối nha\".

Trương Ngọc Ánh \'Thứ 7 máu chảy về tim từ sáng sớm chị ấy đã gọi dậy 2 chị em đi ăn sáng, em thì vẫn thèm ngủ chút nữa hu hu\'.

Trương Ngọc Ánh \"Thứ 7 máu chảy về tim từ sáng sớm chị ấy đã gọi dậy 2 chị em đi ăn sáng, em thì vẫn thèm ngủ chút nữa hu hu\".

Thủy Tiên \'Cười banh rạp, cười không nhặt được miệng, cười thở không nổi, cười ngiêng, cười liệt, cười té ghế, cười nhưng sạch sẽ, cả rạp cười từ đầu đến cuối... Ôi vui quá ai đi xem về cũng khen phim hay và nhạc phim xúc động... Mọi người ai chưa xem thì đi xem giải trí cho ngày cuối tuần nhiều tiếng cười và niềm vui nha... À, xem để trân trọng hạnh phúc ở ngay bên cạnh mình, đừng tìm kiếm xa xôi, đừng để mất đi rồi mới tiếc\'.

Thủy Tiên \"Cười banh rạp, cười không nhặt được miệng, cười thở không nổi, cười ngiêng, cười liệt, cười té ghế, cười nhưng sạch sẽ, cả rạp cười từ đầu đến cuối... Ôi vui quá ai đi xem về cũng khen phim hay và nhạc phim xúc động... Mọi người ai chưa xem thì đi xem giải trí cho ngày cuối tuần nhiều tiếng cười và niềm vui nha... À, xem để trân trọng hạnh phúc ở ngay bên cạnh mình, đừng tìm kiếm xa xôi, đừng để mất đi rồi mới tiếc\".

Elly Trần \'Có lòng trồng hoa, hoa chẳng mọc. Vô tình cắm liễu nó đơm bông\'.

Elly Trần \"Có lòng trồng hoa, hoa chẳng mọc. Vô tình cắm liễu nó đơm bông\".

Khắc Tiệp \'Nghĩ mình mạnh hơn khả năng là tự sát\'.

Khắc Tiệp \"Nghĩ mình mạnh hơn khả năng là tự sát\".

Thanh Vân Hugo \'Buồn một chút .. để biết trân quý những lúc vui! Cô đơn một chút .. để biết nhớ những lúc có mọi người quây quần bên cạnh! Ốm một chút .. để hiểu những lúc bình thường khoẻ mạnh đáng giá đến từng phút giây! Nghèo một chút ... để còn tìm thấy giá trị và niềm vui khi lao động ra tiền! Mọi điều đều cho ta lý do để biết ơn cuộc đời này ...\'.

Thanh Vân Hugo \"Buồn một chút .. để biết trân quý những lúc vui! Cô đơn một chút .. để biết nhớ những lúc có mọi người quây quần bên cạnh! Ốm một chút .. để hiểu những lúc bình thường khoẻ mạnh đáng giá đến từng phút giây! Nghèo một chút ... để còn tìm thấy giá trị và niềm vui khi lao động ra tiền! Mọi điều đều cho ta lý do để biết ơn cuộc đời này ...\".

Ngô Thanh Vân \'Không có ai được toàn diện hết đâu nha. Như tôi nè. Làm thì biết làm còn kêu nấu thì không biết đâu. Hì hục lắm mới được đĩa mì. Có ai qua đây nấu cơm cho tôi ăn được không ta?! Đồ ăn tự làm tự ăn làm nhớ hồi xưa đi học ở Nauy. Tự thân làm hết. Ngon dở gì cũng phải ăn...\'.

Ngô Thanh Vân \"Không có ai được toàn diện hết đâu nha. Như tôi nè. Làm thì biết làm còn kêu nấu thì không biết đâu. Hì hục lắm mới được đĩa mì. Có ai qua đây nấu cơm cho tôi ăn được không ta?! Đồ ăn tự làm tự ăn làm nhớ hồi xưa đi học ở Nauy. Tự thân làm hết. Ngon dở gì cũng phải ăn...\".

Phạm Hương check in nơi đến \'Khi Berlin đổ mưa. Đã thực sự tỉnh táo sau 1 chặng bay dài và 1 đêm ngon giấc... Berlin đón mình bằng một cơn mưa nhẹ và hơi lạnh... Bắt đầu khám phá Berlin thôi\'.

Phạm Hương check in nơi đến \"Khi Berlin đổ mưa. Đã thực sự tỉnh táo sau 1 chặng bay dài và 1 đêm ngon giấc... Berlin đón mình bằng một cơn mưa nhẹ và hơi lạnh... Bắt đầu khám phá Berlin thôi\".

Thúy Nga \'Vẫn còn sự gợi cảm là dấu hiệu đáng mừng vì mình còn là đàn bà chứ chưa là đàn ông đâu nhá!\'.

Thúy Nga \"Vẫn còn sự gợi cảm là dấu hiệu đáng mừng vì mình còn là đàn bà chứ chưa là đàn ông đâu nhá!\".

Tóc Tiên \'Sáng phải dậy sớm ra sân bay mà chả muốn về! Chiên muốn đi biển nữa trời ơi! Chiên muốn vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi nè\'.

Tóc Tiên \"Sáng phải dậy sớm ra sân bay mà chả muốn về! Chiên muốn đi biển nữa trời ơi! Chiên muốn vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi nè\".

Trúc Diễm khoe hình ảnh nơi mình đến, tuy nhiên có vẻ như sân bóng nổi tiếng thế giới vẫn chưa đủ thu hút sự chú ý của mọi người khỏi vòng hai lớn của người đẹp.

Trúc Diễm khoe hình ảnh nơi mình đến, tuy nhiên có vẻ như sân bóng nổi tiếng thế giới vẫn chưa đủ thu hút sự chú ý của mọi người khỏi vòng hai lớn của người đẹp.

Hương Giang