Thu Minh tự kiểm điểm, Lê Phương 'tránh mặt' Qúy Bình

(Phunutoday) - Trong khi Thu Minh tự kiểm điểm bản thân thì Lê Phương dường như đang tìm cách "tránh mặt" Qúy Bình.
Diễn viên Lê Phương \'Em tìm gì trong đống đổ nát ấy? Tránh đi em.. Đừng để bẩn đôi tay. Người khôn biết lúc nào nên dừng lại!! Để kẻ khờ hớn hở ..dọn dẹp thay!!!\'.

Diễn viên Lê Phương \"Em tìm gì trong đống đổ nát ấy? Tránh đi em.. Đừng để bẩn đôi tay. Người khôn biết lúc nào nên dừng lại!! Để kẻ khờ hớn hở ..dọn dẹp thay!!!\".

Thu Minh đưa con trai đi cà phê nhưng chỉ mải mê sử dụng điện thoại. Nữ ca sỹ tự kiểm điểm \'Rủ Gấu đi cà phê mà mẹ cứ nhắn tin chit chat hoài...\'.

Thu Minh đưa con trai đi cà phê nhưng chỉ mải mê sử dụng điện thoại. Nữ ca sỹ tự kiểm điểm \"Rủ Gấu đi cà phê mà mẹ cứ nhắn tin chit chat hoài...\".

Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị, đi làm từ thiện lúc nửa đêm \'Trở lại với việc mang niềm vui nho nhỏ đến với các cô chú, anh chị... bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, sau một tháng trời tập trung đi phim. Những nụ cười này là động lực để Trinh dặn mình phải luôn cố gắng hơn nữa\'.

Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị, đi làm từ thiện lúc nửa đêm \"Trở lại với việc mang niềm vui nho nhỏ đến với các cô chú, anh chị... bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, sau một tháng trời tập trung đi phim. Những nụ cười này là động lực để Trinh dặn mình phải luôn cố gắng hơn nữa\".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngồi thư giãn bên hồ bơi trong ngày nắng ấm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngồi thư giãn bên hồ bơi trong ngày nắng ấm.

Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la và phút \'ngẫu hứng\' dễ thương.

Hạ Vi - Bạn gái Cường Đô la và phút \"ngẫu hứng\" dễ thương.

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Mặt xỉn mà nhìn đẹp trai phết\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Mặt xỉn mà nhìn đẹp trai phết\".

Hoa hậu Kỳ Duyên \'Khi còn bé chúng ta được dạy đừng tin người lạ, nhưng còn việc ngay cả người quen cũng không nên tin thì lớn lên ta mới học được ...\'.

Hoa hậu Kỳ Duyên \"Khi còn bé chúng ta được dạy đừng tin người lạ, nhưng còn việc ngay cả người quen cũng không nên tin thì lớn lên ta mới học được ...\".

Hotgirl Midu \'Nhìn đời bằng đôi mắt ... màu đen\'.

Hotgirl Midu \"Nhìn đời bằng đôi mắt ... màu đen\".

Minh Hằng cá tính với mái tóc tém kèm dáng ngồi siêu \'bá đạo\'.

Minh Hằng cá tính với mái tóc tém kèm dáng ngồi siêu \"bá đạo\".

Ngọc Trinh trầm tư \'Con người ta có thể đến với nhau bằng nhìu cách... Đó là cái duyên. Nhưng để đi được đến cuối cùng thì đúng là cần phải có phận. Duyên trời đã định như thế nào thì cứ zậy mà theo thôi...\'.

Ngọc Trinh trầm tư \"Con người ta có thể đến với nhau bằng nhìu cách... Đó là cái duyên. Nhưng để đi được đến cuối cùng thì đúng là cần phải có phận. Duyên trời đã định như thế nào thì cứ zậy mà theo thôi...\".

Nhã Phương vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp sau những lùm xùm tình cảm bên bạn trai Trường Giang.

Nhã Phương vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp sau những lùm xùm tình cảm bên bạn trai Trường Giang.

Trần Bảo Sơn selfile đầy tự tin trong mảng màu đen trắng.

Trần Bảo Sơn selfile đầy tự tin trong mảng màu đen trắng.

Trương Ngọc Ánh selfile xinh đẹp \'1 ngày bận rộn\'.

Trương Ngọc Ánh selfile xinh đẹp \"1 ngày bận rộn\".

Ngọc Anh