Trương Quỳnh Anh khoe "gấu",Hồ Ngọc Hà "mếu máo" khi được tỏ tình

(Phunutoday) -Trong khi Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe "gấu" thì Hồ Ngọc Hà lại làm "mặt mếu" siêu dễ thương.
Hồ Ngọc Hà làm 'mặt mếu' đáng yêu. 'Nữ hoàng giải trí' bày tỏ: 'Chuẩn bị diễn rồi nè, rảnh quá không biết làm gì, ngồi chỉnh hình nhòe hết rồi. Sài gòn có mưa không?'.

Hồ Ngọc Hà làm "mặt mếu" đáng yêu. "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ: "Chuẩn bị diễn rồi nè, rảnh quá không biết làm gì, ngồi chỉnh hình nhòe hết rồi. Sài gòn có mưa không?".

Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe 'gấu'.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe "gấu".

Angela Phương Trinh âm thầm đi từ thiện. Nhiều người cho rằng, 'bà mẹ nhí' nên tích cực hơn trong  các chương trình thiện nguyện bởi lúc này cô đẹp hơn bao giờ hết.

Angela Phương Trinh âm thầm đi từ thiện. Nhiều người cho rằng, "bà mẹ nhí" nên tích cực hơn trong các chương trình thiện nguyện bởi lúc này cô đẹp hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Diễm Hương tươi trẻ, trang điểm xinh xắn để tham dự một sự kiện quan trọng.

Hoa hậu Diễm Hương tươi trẻ, trang điểm xinh xắn để tham dự một sự kiện quan trọng.

Hương Tràm giờ đây không còn là cô bé ngây thơ, tinh nghịch thuở nào. 'Bây giờ thì cười không được vô tư như tuổi 17 nữa. Nhưng bù lại em biết ai thương em chân thành'.

Hương Tràm giờ đây không còn là cô bé ngây thơ, tinh nghịch thuở nào. "Bây giờ thì cười không được vô tư như tuổi 17 nữa. Nhưng bù lại em biết ai thương em chân thành".

Lâm Chi Khanh e ấp trong tà áo dài truyền thống.

Lâm Chi Khanh e ấp trong tà áo dài truyền thống.

Vợ chồng Lam Trường đã có những phút giây thư giãn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Vợ chồng Lam Trường đã có những phút giây thư giãn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Mai Phương Thúy 'muốn khóc quá'.

Mai Phương Thúy "muốn khóc quá".

Ngọc Trinh tươi tắn chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim 'Vòng eo 56'. 'Nữ hoàng nội y' bày tỏ: 'Hôm nay bắt đầu xuống Đồng Tháp và mai sẽ quay những cảnh đầu tiên cho phim rồi, đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm với lĩnh vực điện ảnh nên mọi việc còn quá mới mẻ với mình, chưa có kinh nghiệm gì nhiều, cảm giác khó diễn tả thành lời..chỉ biết cố gắng hết sức mà thôi. Mong mọi việc sẽ được suôn sẻ'.

Ngọc Trinh tươi tắn chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim "Vòng eo 56". "Nữ hoàng nội y" bày tỏ: "Hôm nay bắt đầu xuống Đồng Tháp và mai sẽ quay những cảnh đầu tiên cho phim rồi, đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm với lĩnh vực điện ảnh nên mọi việc còn quá mới mẻ với mình, chưa có kinh nghiệm gì nhiều, cảm giác khó diễn tả thành lời..chỉ biết cố gắng hết sức mà thôi. Mong mọi việc sẽ được suôn sẻ".

Ngô Thanh Vân nhắng nhít 'làm xấu' với 'Đầu bù tóc rối. Ai biểu vừa làm đạo diễn vừa làm diễn viên...banh xác...!!!'.

Ngô Thanh Vân nhắng nhít "làm xấu" với "Đầu bù tóc rối. Ai biểu vừa làm đạo diễn vừa làm diễn viên...banh xác...!!!".

Thanh Hằng hài hước 'Lâu lâu Ủy viên Hội Người Mẫu đi họp, mặt rất ư nghiêm túc với tâm trạng không biết suy nghĩ gì lúc đó nữa'.

Thanh Hằng hài hước "Lâu lâu Ủy viên Hội Người Mẫu đi họp, mặt rất ư nghiêm túc với tâm trạng không biết suy nghĩ gì lúc đó nữa".

Thanh Thảo cá tính với mái tóc nhuộm tím.

Thanh Thảo cá tính với mái tóc nhuộm tím.

Đan Lê hội ngộ 'người đẹp' Thanh Vân Hugo. Cả hai không ngừng ngợi khen và 'tán tỉnh' nhau.

Đan Lê hội ngộ "người đẹp" Thanh Vân Hugo. Cả hai không ngừng ngợi khen và "tán tỉnh" nhau.

Trần Bảo Sơn lịch lãm, bảnh bao trong khung hình mới.

Trần Bảo Sơn lịch lãm, bảnh bao trong khung hình mới.

Xuân Bắc và con trai vẫn phải 'làm việc' trong ngày mưa gió. Nam diễn viên hài kể: 'Trời mưa tầm tã và to đùng, bố con cháu cùng ekip vẫn miệt mài quay Bố Ơi ạ. Bây giờ thì cháu đã biết: Bố không đi linh tinh, bố hay đi một mình.... Mưa thế mà nó vẫn 'gào' lên - Con không thích ở nhà, thích đi cùng bố cơ'.Bố con cháu đg trú mưa ạ!!

Xuân Bắc và con trai vẫn phải "làm việc" trong ngày mưa gió. Nam diễn viên hài kể: "Trời mưa tầm tã và to đùng, bố con cháu cùng ekip vẫn miệt mài quay Bố Ơi ạ. Bây giờ thì cháu đã biết: Bố không đi linh tinh, bố hay đi một mình.... Mưa thế mà nó vẫn "gào" lên - Con không thích ở nhà, thích đi cùng bố cơ".Bố con cháu đg trú mưa ạ!!

Xuân Hinh giả gái siêu hài. Anh xuất khẩu thành thơ 'Chồng em quân tử hạng siêu. Cứ ai phái yếu là chiều,là thương. Chồng em một gã ẩm ương. Bỏ đi thì tội,phải vương cả đời!'.

Xuân Hinh giả gái siêu hài. Anh xuất khẩu thành thơ "Chồng em quân tử hạng siêu. Cứ ai phái yếu là chiều,là thương. Chồng em một gã ẩm ương. Bỏ đi thì tội,phải vương cả đời!".

Hương Giang