Gợi ý cách phối đồ siêu đáng yêu cho bé trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến rồi, nếu chưa biết cách phối đồ cho con yêu sao cho vừa thoáng mát hãy thử tham khảo các gợi ý sau nhé.

Ngày nay, dù là người lớn hay trẻ con thì cũng cần chú ý đến việc ăn diện. Bên cạnh việc cho bé ăn mặc sạch thì rất nhiều bà mẹ còn có nhu cầu về thời trang và thẩm mỹ cho con ngay từ khi mới 1 tuổi. Làm sao để diện cho con những bộ quần áo xinh xắn, đáng yêu cùng con xuống phố là vấn đề mà rất nhiều chị em bỉm sữa quan tâm. Khi chọn đồ cho bé 1 tuổi cần lưu ý:

1 tuổi là thời điểm mà bé đã bắt đầu làm quen nhiều hơn với thế giới bên ngoài, vì vậy cũng dần trở nên cứng cáp và dạn dĩ hơn. Vì vậy chị em cần chú ý là quần áo phải đóng cả vai trò bảo vệ được cơ thể bé cũng như làn da của bé.

- Ưu tiên sự thoải mái: Đây là giai đoạn còn đang tập bò. Chính vì vậy, việc lựa 1 bộ quần áo với chất vải cotton mềm mại, co giãn thoải mái đảm bảo cho bé dễ chịu. 

- Chất liệu vải nên có khả năng thấm hút tốt như vải cotton để thấm hút mồ hôi cho bé, tránh gây ngứa hoặc dị ứng da

- Màu sắc của bộ đồ cũng nên ưu tiên các gam màu sáng như: vàng, đỏ, trắng, xanh nước biển, xanh lá cây, xám,... kèm theo những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu hoặc các nhân vật hoạt hình.

Phối đồ cho bé gái

Áo sát nách và váy, quần short

Mẫu trang phục áo sát nách kết hợp với váy hay chiếc quần short cho bé gái sẽ mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Khi đi chơi có thể mix cùng váy ngắn xinh xắn cho bé. Còn khi vui chơi thì nên chọn quần short sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bé thoải mái hơn khi vận động.

197006842_1163284317432265_3767070501163835362_n

Áo thun kết hợp với váy voan xòe

Áo thun ngắn tay mix chúng với chiếc váy xòe xinh xắn làm từ chất liệu voan mỏng. Sự kết hợp giữa chất liệu thun và voan khá lạ mắt này sẽ giúp các bé trở nên xinh xắn. 

Quần yếm và váy yếm cách điệu

Gần đây, quần yếm và váy yếm lên ngôi nhất là mùa du lịch. Diện đồ yếm với áo thun đơn giản, thêm phụ kiện cài đầu nữa là đáng yêu vô cùng.

chon-do-cho-be-gai-1-2-tuoi-5

Đầm xòe họa tiết điệu đà kết hợp các phụ kiện dễ thương

Các bé gái dù theo phong cách nào thì cũng nên sở hữu một chiếc đầm xòe thật lộng lẫy. Nhất là khi cho bé đi dự tiệc, sinh nhât. Nhớ là nên chọn họa tiết một chút. Mẹ cũng có thể sắm thêm cho bé những phụ kiện như vòng tay, kẹp tóc hay băng đô để bé trông điệu đà và đáng yêu hơn nhé. 

Phối đồ cho bé trai

Áo sơ mi + quần short

Trưởng thành, cá tính nhưng vẫn rất đáng yêu chính là cho bé diện những chiếc áo sơ mi, áo polo với form đứng, cứng cáp. Những bộ đồ này vừa tạo sự ngộ nghĩnh vì cho bé chút cool ngầu.

nhung-kieu-toc-dep-cho-be-trai-tu-1---10-tuoi-hot-nhat-2019-toc-dep-cho-be-trai-6-1558690254-651-width600height401

Áo thun + quần short

Nên mặc kiểu  đơn giản với chất vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Như vậy, bé có thể vô tư chạy nhảy, nô đùa thoải mái. Nếu có lạnh thì diện áo thun dài tay còn ngày hè thì áo thun cộc tay nhưng rộng rãi một chút để bé còn trườn bò thoải mái. 

betrai

Áo thun + quần dài/ quần short

Áo thun diện cùng quần dài dạo phố hay phối cùng quần short cũng là gợi ý hoàn hảo. Nên ưu tiên vải kaki mềm, bò mềm,... tránh những chất liệu thô, ráp để bé không bị gò bó và chạy nhảy được thoải mái nhé!

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link