Chi Pu "thả nhẹ" tấm hình khoe góc nghiêng thần thánh mà dân tình nhận nhầm là Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một khoảnh khắc khoe dáng trên bãi biển, Chi Pu lại làm dân mạng lầm tưởng là đàn chị Thuỷ Tiên.

Chi Pu không được đánh giá cao về giọng hát nhưng nhan sắc lại vô cùng cuốn hút. Cô còn được báo Trung khen là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam, nữ thần quốc bảo nhan sắc, đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh”.

Empty

Ở tuổi 27, Chi Pu đạt đến đỉnh cao nhan sắc với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ cùng thân hình đẹp như tạc.

Mới đây, trong một khoảnh khắc khoe dáng trên bãi biển, Chi Pu lại làm dân mạng lầm tưởng là đàn chị Thuỷ Tiên. Thậm chí, body quyến rũ với thềm ngực đầy cũng lu mờ bởi góc nghiêng.

Empty

Chi Pu chẳng cần phải điểm tô sắc sảo hay làm tóc cầu kì vẫn đẹp hút mắt. 

Empty

Góc nghiêng thần thánh giúp cô nàng khẳng định phần nào chuyện được khen người.

Empty

Đặc biệt, trong một hình ảnh khoe nụ cười tươi rạng rỡ, mỹ nhân 9X lại làm dân mạng lầm tưởng là Thuỷ Tiên. 

Chi Pu, giọng ca 9X bấy lâu nay vẫn luôn được ca ngợi với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, mặt mộc không tỳ vết cùng đường cong vóc dáng đẹp như tranh. 

- "Khuôn trăng" tỷ lệ hoàn mỹ với đôi mắt to tròn long lanh

Cô nàng sở hữu gương mặt được cho là không góc chết, hoàn hảo đến từng đường nét. Chi Pu không cần tô vẽ cầu kì, làm tóc điệu đà vẫn luôn toả sáng với nét đẹp vừa ngọt ngào vừa kiêu sa. 

Empty

- Mặt mộc căng bóng hoàn hảo

Nhờ vào nhan sắc trời sinh vốn đã lung linh, Chi Pu khi để mặt mộc cũng vô cùng cuốn hút. Cô nàng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc mộc mạc trên trang cá nhân. 

Được biết, 4 bước skincare không thể thiếu trong chu trình chăm da hàng ngày của cô nàng chính là: 

- Tẩy trang sau khi xong việc: Thường xuyên phải phủ lên da lớp trang điểm, làm sạch da luôn là bước quan trọng hàng đầu để "đánh bay" những hoá chất có trong mỹ phẩm.

Empty

- Đắp mặt nạ thường xuyên: Bận rộn với công việc, Chi Pu luôn tận dụng sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả của những chiếc mặt nạ giấy. 

- Luôn dùng kem chống nắng: Ccô nàng ưu tiên sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ, nổi tiếng với khả năng giữ ẩm, tan nhanh.

- Xịt khoáng cấp ẩm thường xuyên: Khi da quá khô, dầu tiết ra càng nhiều để cân bằng, vô tình gây bít tắc lỗ chân lông và từ đó khiến làn da nổi mụn. 

- Hình thể nuột nà nóng bỏng

Tuy sở hữu chiều cao không quá lý tưởng, song vóc dáng của nữ ca sĩ gốc Hà thành lại vô cùng nổi trội với 3 vòng chuẩn chỉnh. Để sở hữu body đỉnh cao với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét, Chi Pu đã nỗ lực rất nhiều.

Empty

"Bản thân duy trì việc tập gym một cách đều đặn và đầy đủ, dù bận rộn đến đâu cũng dành thời gian ra để tập luyện với ít nhất là 2 buổi/tuần và mỗi buổi kéo dài khoảng 2 tiếng. Những bài tập ở phòng gym thường người đẹp sẽ tập trung vào siết cơ bụng, cơ đùi… Hiện tại Chi cũng tập gym xung điện mỗi tuần 2 lần" Chi Pu từng chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link