Phong cách của mỹ nhân "Giày thủy tinh" trong phim mới vô cùng tẻ nhạt nhưng vẫn đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Xét về phương diện thời trang, phong cách của Kim Hyun Joo trong "Undercover" trông hơi tẻ nhạt nhưng vẫn đáng học hỏi.

Kim Hyun Joo được biết đến với hit truyền hình "Giày Thủy Tinh". Ở thời điểm hiện tại, Kim Hyun Joo đang đảm nhận vai chính trong bộ phim "Undercover" và ngay lập tức gây chú ý. Cô nhận vai diễn nữ luật sư tài giỏi, phong cách thời trang của Kim Hyun Joo trong phim cũng được xây dựng trầm buồn, căng thẳng.

Tuy nhiên xét về phương diện thời trang, phong cách của Kim Hyun Joo trong "Undercover" trông hơi tẻ nhạt, chỉ xoay quanh toàn những gam màu trầm tối nhưng được cứu vớt bởi nhan sắc và khí chất chị đại.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi ghi xám + quần âu đen này rất tối giản, thanh lịch và đảm bảo sự chuyên nghiệp rất đáng để học hỏi vì dễ mặc, hợp mốt. Combo này chỉ có điểm trừ là hơi nhạt, không có gì đột phá và tất nhiên phải nhường spotlight cho nhan sắc xinh đẹp của cô.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + blazer là cách lên đồ cơ bản nhất của mọi nàng công sở. Dù vậy nếu diện mãi kiểu này phong cách bạn sẽ thiếu màu sắc. Trong khoảnh khắc này, nhan sắc của Kim Hyun Joo tiếp tục khiến người ta phải ngẩn ngơ, cô chọn kiểu tóc buộc thấp thanh lịch, đầy tinh tế.

Empty

Combo gồm áo thun trắng + blazer như của Kim Hyun Joo cũng là gợi ý hoàn hảo cho chị em công sở vì nó tôn vinh nụ cười tỏa nắng, nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào khó tin ở tuổi 44 của Kim Hyun Joo.

Empty

Combo áo sơ mi + blazer tuyền màu đen trông hơi trầm buồn nhưng Kim Hyun Joo vẫn "cân đẹp" nhờ nhan sắc đỉnh cao.

Empty

Combo áo sơ mi + blazer tuyền màu nâu có thể khiến nàng công sở trông "dừ" đi. Rất may là trong trường hợp của Kim Hyun Joo, cô vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút.

Empty

Mix áo sơ mi trắng với blazer kẻ ô thì chị em sẽ không lo "dừ". Sơ mi trắng bên trong sẽ thắp sáng cả bộ đồ. 

Empty

 Kim Hyun Joo chứng minh nhan sắc đỉnh cao, có thể nâng tầm cả những bộ đồ đơn giản, tẻ nhạt nhất, chẳng hạn như set áo sơ mi nâu + chân váy màu be và chiếc áo xám xịt khoác ngoài này chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link