Huỳnh Anh bức xúc đáp trả khi bị khuyên bỏ bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với anh và cho rằng tài khoản kia rất vô duyên khi cố tình can thiệp vào chuyện đời tư của người khác.

Mới đây, Huỳnh Anh vô cùng bức xúc khi bị công kích chuyện tình với Bạch Lan Phương. Cụ thể một người đã dòng bình luận khá kém duyên: "Cô gái đó vớ được ông như vớ được vàng. Cô gái đó sẽ tìm nhiều cách để ông không bỏ cô ý đâu, nhưng ông đừng có mủi lòng, phải dứt khoát, như em Oanh, ông còn bỏ được nữa là. Cô gái này thật sự không hợp với ông đâu, một thằng là đích tôn của dòng họ là lại con một, đẹp trai, nổi tiếng mà lấy một đứa đã có chồng và có con rồi thì chỉ là thằng hâm thôi. Rồi mang tiếng suốt đời, mang tiếng ba má.

Ông hãy tỉnh táo lại đi, yêu em nào hợp với ông ý. Tán em Huỳnh Hồng Loan đi, em này được đấy. Hãy là ông như trước kia, thông minh, tỉnh táo. Không có ông, cô gái này sẽ có người khác thôi, không việc gì cảm thấy có lỗi hết. Hãy tìm cô gái khác đi nhé, tôi khuyên ông chân thành đấy".

Ngay sau khi đọc được dòng bình luận, Huỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả cực gắt: "Tôi không cần ông dạy tôi phải làm gì, tự tôi có thể cảm nhận". Hành động này của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. 

huynhanh 1

Trước đây, Huỳnh Anh cũng từng nói về quyết định của mình khi đến với "gái một đời chồng": "Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc, có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin đã từng vụn vỡ cần một sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn.

huynhanh 2

Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link