Những kiểu giày dép hack dáng và tạo hiệu ứng chân dài dành cho nàng dưới 1m60

( PHUNUTODAY ) - Chọn cho mình một thiết kế sandals/giày hợp vóc dáng sẽ tạo hiệu ứng tôn chân dài cực kì hiệu nghiệm

Chiều cao dưới 1m60, không phải loại giày dép nào cũng giúp bạn tôn chân dài hack dáng chuẩn. Bạn luôn cần chú ý chọn cho mình một thiết kế sandals/giày hợp vóc dáng sẽ tạo hiệu ứng tôn chân dài cực kì hiệu nghiệm. 

Với giày bệt

Empty

Ngay cả đến giày đế bệt nếu chọn đúng cũng giúp vóc dáng thanh thoát cao ráo hơn hẳn bình thường đấy. Những đôi giày bệt sáng màu đặc biệt là màu nude bao giờ cũng giúp đôi chân nhìn thon dài hơn hẳn so với những đôi tối màu.

Empty

Phần miệng chữ V sẽ để lộ mu bàn chân hơn những kiểu giày phẳng kín miệng, nhờ vậy mà đôi chân cũng thanh thoát hơn.

Với kiểu giày đan dây

Empty

Giày/sandals đan dây nếu chọn không cẩn thận thì nhìn đôi chân cũng sẽ bị bí bách, nặng nề. Phần dây đan càng phức tạp thì chân càng ngắn, còn những kiểu dây buộc đơn giản lại cho thấy chân dài hơn rất nhiều.

Empty

Ngay cả đến một đôi giày mũi nhọn, nếu có phần dây to bản thì nhìn cũng bí bách nặng nề.

Với sandals

Empty

Cô nàng dưới 1m60 nên chọn những kiểu sandals quai mảnh để giúp đôi chân thanh thoát nhẹ nhàng hơn Sandals cao gót quai ngang cũng có rất nhiều kiểu dáng, càng có nhiều quai ngang lại càng khiến bàn chân bị chia cắt.

Empty

Cùng một kiểu sandals nhưng nếu là đôi sáng màu nhìn sẽ ổn hơn nhiều.

Với dáng cao gót cơ bản

Empty

Giày mũi nhọn thêm phần quai ngang mắt cá thì đôi chân sẽ bị chia cắt đôi chút. Trong khi những đôi cao gót không quai sẽ giúp chân thon dài tự nhiên hơn.

Với những đôi mules

Empty

Giày mules quai vuông vắn to bản thì những đôi quai chữ V, chữ X hay quai ngang mảnh mai sẽ hữu ích cho đôi chân của bạn hơn. Dù thoáng chân nhưng cũng cần chọn đôi nào đó đảm bảo thời trang và phong cashc nhé.

Empty

Mules màu tối với phần quai to bản không chỉ khiến bạn nhìn già dặn hơn so với tuổi còn khiến đôi chân bí bách, không tôn dáng chút nào. Trong khi đôi quai mảnh sáng màu vừa trẻ trung phong cách vừa hack chân dài điệu nghệ, bạn nên chọn ngay để diện nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link